Vòng 4 Cúp Liên đoàn: Man City, Arsenal thở phào

08:10, 25/10/2017
Trái với Man United, Arsenal bước vào trận làm khách của Norwich với khí thế khá tưng bừng sau trận thắng Everton 5-2 cuối tuần trước. HLV Wenger cũng tung ra đội hình gồm hầu hết cầu thủ dự bị. Song trận đấu này cho thấy lực lượng của Arsenal thực sự không đồng đều. “Đội hình B” của họ không thể gây khó khăn cho đội chủ nhà, thậm chí còn chơi có phần lép vế. 
 
 
Trong thế trận đó, việc Arsenal bị dẫn bàn ở phút 34 sau một pha phản công nhanh của Norwich, và được kết thúc bởi một cú lốp bóng rất thoải mái của Josh Murphy cũng không có gì khó hiểu. Phải đến cuối trận, Arsenal mới có được bàn gỡ hòa 1-1 do công của tiền đạo trẻ vào sân thay người Edward Nketiah. Trong hiệp phụ, Nketiah hoàn tất một ngày thi đấu xuất sắc của mình với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Pháo thủ.
 
Thực tế, các đội bóng lớn đều thi đấu không ấn tượng trước các đối thủ nhỏ bé hơn tại vòng 4 Cúp Liên đoàn rạng sáng nay. Việc phải vắt kiệt sức ở Premier League, cũng như các sân chơi châu lục, khiến họ vừa phải ra sân với nhiều cầu thủ dự bị, vừa phải thi đấu cầm chừng. Ngay cả một Man City đang thăng hoa với chuỗi những chiến thắng liên tiếp vừa qua, cũng đã gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Wolverhampton.
 
Bất chấp vẫn có Jesus, Aguero, Raheem Sterling hay Bernado Silva trong đội hinh ra sân, song Man Xanh vẫn thi đấu khá bế tắc, không tạo được thật nhiều cơ hội nguy hiểm. Kết quả hai đội hòa 0-0 trong 90 phút chính thức và cả hiệp phụ. May cho The Citizens là ở loạt "đấu súng", thủ thành Claudio Bravo đã tỏa sáng giúp họ giành thắng lợi 4-1 chung cuộc.
 
Kết quả vòng 4 Cúp Liên đoàn:
Bournemouth 3-1 Middlesbrough
Arsenal 2-1 Norwich
Bristol 4-1 Crystal Palace
Leicester 3-1 Leeds
Swansea 0-2 M.U
Man City 0-0 Wolves (pen 4-1)

Bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ronaldo giành giải cầu thủ xuất sắc nhất FIFA The Best 2017

Đúng như nhận định của phần đông chuyên gia và NHM, những giải thưởng quan trọng nhất của FIFA trong năm 2017 đều thuộc về Real Madrid. Cristiano Ronaldo và HLV Zinedine Zidane đều là những người xuất sắc nhất.

24/10/2017
Ronaldo giành giải cầu thủ xuất sắc nhất FIFA The Best 2017

Đúng như nhận định của phần đông chuyên gia và NHM, những giải thưởng quan trọng nhất của FIFA trong năm 2017 đều thuộc về Real Madrid. Cristiano Ronaldo và HLV Zinedine Zidane đều là những người xuất sắc nhất.

24/10/2017
Đại hội thể dục thể thao huyện Yên Minh lần thứ VI, năm 2017

BHG - Trong 2 ngày 20 và 21.10, huyện Yên Minh đã tổ chức Đại hội Thể dục - thể thao (TDTT) lần thứ VI, năm 2017, với sự tham dự của 24 đoàn, gần 600 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 9 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bắn nỏ, đẩy gậy, đánh sảng, điền kinh, kéo co, cầu lông và bóng bàn. Trong đó môn bóng đá nam và bóng chuyền nam, nữ đã tổ chức thi đấu trước thời gian diễn ra Đại hội chính thức.

23/10/2017
Khai mạc giải bóng đá Hà Giang League 2017

BHG - Chiều 21.10 tại sân bóng đá Hải Phú, phường Quang Trung TPHG, Ban tổ chức giải bóng đá Hà Giang đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Hà Giang League 2017. Dự lễ khai mạc có đại diện nhà tài trợ Dilmaih; lãnh đạo Trung tâm thể dục thể thao tỉnh, lãnh đạo Trung tâm thể dục thể thao thành phố, Tổ trọng tài, các cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ của 12 đội bóng.

23/10/2017