4 CLB Anh trước cơ hội sớm vượt qua vòng bảng Champions League

08:27, 30/10/2017
Tại bảng A, Man United sẽ có vé sớm nếu họ thắng Benfica đồng thời CSKA không thắng Basel hoặc nếu họ hòa Benfica đồng thời CSKA thua Basel. Tại bảng C, Chelsea sẽ có vé sớm nếu họ thắng Roma. Tại bảng F, Man City sẽ có vé sớm nếu họ không thua Napoli. Tại bảng H, Tottenham sẽ có vé sớm nếu họ đánh bại Real. 
 
 
Như vậy Chelsea, Man City và Tottenham có quyền tự quyết chiếc vé vòng 1/8 sớm 2 lượt trận. Man xanh nhiệm vụ có vẻ dễ dàng nhất khi chỉ cần hòa trên sân của Napoli là lấy vé ngay. Chỉ duy nhất Liverpool chưa thể với ngay tới vé vòng 1/8 dù kết quả bảng E lượt này ra sao.
 
Việc 4/5 đại diện của Premier League có cơ hội “qua cửa” sớm 2 lượt trận có rất nhiều ý nghĩa với họ. Điều đó không chỉ cho thấy sức mạnh các đội bóng Anh ở đấu trường danh giá nhất châu lục đang hồi sinh ấn tượng sau mấy mùa sa sút gần đây. Quan trọng hơn, các đội bóng này có thể tập trung cho cuộc đua khốc liệt tại Premier League. 
 
Man United, Man City, Tottenham và Chelsea chính là 4 đội tạo nên Top 4 trong cuộc đua Premier League 2017/18 tính đến hết vòng 10. Giải quyết sớm vòng bảng Champions League chừng nào, họ càng đỡ tốn sức chừng ấy vì không phải căng cho cả hai mặt trận cùng lúc.
 
Sau 3 lượt đấu đầu tiên, các đại diện Premier League đều đang đứng đầu bảng đấu của mình. M.U (bảng A), Chelsea (C), Man City (F) độc chiếm ngôi đầu, Liverpool (E) hơn đối thủ thứ 2, Spartak Moscow về chỉ số phụ trong khi Tottenham (H) chia sẻ ngôi đầu với Real khi có chỉ số phụ giống hệt nhau.

Theo bongda.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Real thua sốc đội mới lên hạng

Đá trên sân đội bóng mới lên hạng La Liga nhưng Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 1-2. Trận thua này khiến Kền kền trắng đã kém Barca 8 điểm và họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

30/10/2017
Nadal: 'Tôi và Federer tạo ra tấm gương về ứng xử trên sân'

Rafael Nadal và Roger Federer nổi tiếng là kình địch của nhau trên sân đấu. Trong năm nay, hai người đã chạm trán nhau bốn lần, và Federer thắng cả bốn. Hồi tháng 9, Nadal và Federer là đồng đội của nhau tại Laver Cup. Khoảnh khắc Nadal sung sướng ôm lấy Federer sau khi tay vợt Thụy Sỹ đánh bại Nick Kyrgios ở trận quyết định gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.

27/10/2017
Lại chuyện số 1 Đông Nam Á

Hôm qua, trong ngày ra mắt chính thức của mình, tân Giám đốc kĩ thuật CLB Hoàng Anh Gia Lai Chung Hea Seong đã nói đến chuyện đưa đội bóng này lên đỉnh Đông Nam Á. Nhưng bây giờ nói đến chuyện "số 1 Đông Nam Á" chắc chắn rất nhiều người... run.

27/10/2017
Tottenham thua ngược West Ham, bị loại khỏi Cup Liên đoàn

Tung đội hình mạnh và dẫn 2-0 từ hiệp một, nhưng đội chủ sân Wembley vẫn thua 2-3.

26/10/2017