Red Cliff ra mắt hoàng tráng tại Hàn Quốc

14:34, 29/06/2008
Bộ phim được đánh giá là lớn nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc, Red Cliff - Trận chiến Xích Bích, vừa mới có lễ ra mắt hoành tráng tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của đầy đủ các ngôi sao: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Chương Trấn, Lâm Chí Linh... bên cạnh đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

 
 
Theo báo chí Hàn Quốc đã có tới hàng nghìn fan hâm mộ đứng chờ sẵn tại khu rạp Megabox tại Seoul đễ có thể nhìn tận mắt những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Trung Quốc như Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Chương Trấn, Lâm Chí Linh. Trước khi có mặt tại Hàn Quốc, Red Cliff đã có một lễ ra mắt vô cùng ấn tượng và tốn kém tại Trung Quốc.

Để phục vụ cho lễ ra mắt này, hàng tấn thiết bị đã được chuẩn bị nhằm trang hoàng cho sân khấu chính. Toàn bộ khung cảnh của lễ ra mắt được bao trùm bởi màu đỏ lộng lẫy - màu sắc chủ đạo của phim. Những màn hình LCD cỡ lớn được lắp đặt gần nhau tạo cảm giác vô cùng hoành tráng. Hai bên lối đi vào sân khấu, khung cảnh thời Tam Quốc cũng được tái hiện nhằm gây ấn tượng với người xem.

Red Cliff - Trận chiến Xích Bích là bộ phim lớn nhất của điện ảnh Trung Quốc với kinh phí lên tới 75 triệu USD. Bộ phim thuật lại trận đại chiến Xích Bích kinh điển. một trận đánh quyết định ngay trước thời kỳ Tam Quốc ở Trung Quốc vào mùa Đông năm 208 giữa các lực lượng quân của Lưu Bị và Tôn Quyền, và lực lượng quân có quân số lớn hơn của Tào Tháo. Quân Lưu Bị và Tôn Quyền đã đánh bại Tào Tháo và dập tắt tham vọng xâm chiếm vùng đất phía nam của sông Dương Tử và thống nhất lãnh thổ trước đây của nhà Hán.

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã thành công khi quy tụ được một dàn sao mơ ước cho bộ phim của mình. Lương Triều Vỹ vào vai Chu Du, Kim Thành Vũ thể hiện vai diễn Khổng Minh, Lâm Chí Linh trở thành nàng Tiểu Kiều, én nhỏ Triệu Vy hoá thân thành Tôn Thượng Hương... những thử sức mới mẻ này chắc chắn sẽ khiến Red Cliff có sức hút lớn với khán giả.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vienna đêm 29/6: Tìm Vua trong đại chiến cuối
Những bất ngờ đã khép lại để nhường chỗ cho trận chung kết được chờ đợi giữa hai trong số những ông lớn hàng đầu châu lục, Đức và Tây Ban Nha. Nếu như đội quân của HLV Joachim Loew đang muốn lập kỷ lục mới với chức VĐ châu Âu lần thứ 4 thì thầy trò HLV Luis Aragones hy vọng được bước chân lên bục cao nhất sau 44 năm dài.
29/06/2008
"Get Smart" ăn khách nhất Bắc Mỹ
Bộ phim hành động Get Smart của hãng Warner Bros. chiếm ngôi vị đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua khi thu về 39,1 triệu USD tiền vé.
28/06/2008
Cesc Fabregas: “Tôi không muốn lại lỡ ngai vàng”
Thất bại trong trận chung kết Champions League năm 2006 trước Barca có lẽ vẫn chưa hết ám ảnh Fabregas. Vì thế dù mới cùng Tây Ban Nha có đại thắng trước Nga nhưng tiền vệ này vẫn tỏ ra thận trọng trước trận đấu cuối với đội tuyển Đức.
28/06/2008
Kỳ nghỉ của Han Ji Hye
Hành trang là nụ cười rạng rỡ, những bộ cánh trẻ trung, "cô dâu nhỏ xinh" Han Ji Hye có kỳ nghỉ tuyệt vời cùng biển, bãi cỏ hay thư thái giải trí với sách...
27/06/2008