Mourinho ra tối hậu thư cho Lampard

07:44, 09/07/2008
Theo các phương tiện thông tin đại chúng phương tây, CLB ĐKVĐ Serie A Inter Milan quyết tâm hoàn thiện vụ chuyển nhượng Frank Lampard chi trong tuần tới…

 
 Frank Lampard sẽ đến Inter Milan trong tuần tới?
Tờ The Sun của nước Anh dẫn nguồn tin cho biết, CLB ĐKVĐ Serie A Inter Milan đã chính thức “bắn tin” cho Lampard yêu cầu một cuộc chuyển nhượng ngay lập tức để Inter có thể tiến hành đàm phán với Chelsea một cách nhanh nhất có thể. CLB của Italia cũng đã chính thức gửi tới CLB phía tây thành London Chelsea một bản fax đề nghị chuyển nhượng tiền vệ người Anh này với giá 6.5 triệu bảng.

Sở dĩ, CLB của Italia hoàn toàn chiếm thế thượng phong trong nỗ lực chuyển nhượng Frank Lampard là do tiền vệ này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea. Mặt khác giữa Chelsea và Frank Lampard vẫn không thể tiến hành một cuộc thương thảo về khả năng gia hạn hợp đồng, cho dù cả hai bên cũng đã từng dự định tiến hành từ mùa giải năm ngoái.

Trước đây, Nerazzurri đã từng ra giá 9 triệu bảng đối với lời đề nghị chuyển nhượng Frank Lampard. Tuy nhiên, CLB ĐKVĐ của Italia đã thay đổi mức giá ban đầu còn 6.5 triệu bảng đồng thời yêu cầu được hoàn tất vụ chuyển nhương ngay trong tuần tới để họ có thời gian lắp ghép và chuẩn bị đội hình trước khi bước vào mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Chelsea Jose Mourinho.

“Chúng tôi sẽ làm mọi việc cần thiết để có thể hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng với Lampard. HLV Jose Mourinho đã trao đổi với chủ tịch CLB rằng ông muốn có Lampard trong đội hình và thời điểm để cầu thủ người Anh này đến CLB là ngày 16/7 tới đây. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đối với một khả năng đáp ứng yêu cầu nói trên của HLV” Một nguồn tin từ Inter Milan khẳng định.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắn hạ "xe tăng", Tây Ban Nha lên đỉnh châu Âu
Bàn thắng duy nhất của Torres trong hiệp 1 đã giúp Tây Ban Nha hạ gục "xe tăng" Đức để bước lên ngôi cao nhất châu lục sau đúng 44 năm dài chờ đợi. Một chiến thắng xứng đáng cho Tây Ban Nha sau những gì họ đã thể hiện, và là món quà ý nghĩa của HLV Aragones trước khi ra đi.
30/06/2008
Vienna đêm 29/6: Tìm Vua trong đại chiến cuối
Những bất ngờ đã khép lại để nhường chỗ cho trận chung kết được chờ đợi giữa hai trong số những ông lớn hàng đầu châu lục, Đức và Tây Ban Nha. Nếu như đội quân của HLV Joachim Loew đang muốn lập kỷ lục mới với chức VĐ châu Âu lần thứ 4 thì thầy trò HLV Luis Aragones hy vọng được bước chân lên bục cao nhất sau 44 năm dài.
29/06/2008
Red Cliff ra mắt hoàng tráng tại Hàn Quốc
Bộ phim được đánh giá là lớn nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc, Red Cliff - Trận chiến Xích Bích, vừa mới có lễ ra mắt hoành tráng tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của đầy đủ các ngôi sao: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Chương Trấn, Lâm Chí Linh... bên cạnh đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
29/06/2008
Cesc Fabregas: “Tôi không muốn lại lỡ ngai vàng”
Thất bại trong trận chung kết Champions League năm 2006 trước Barca có lẽ vẫn chưa hết ám ảnh Fabregas. Vì thế dù mới cùng Tây Ban Nha có đại thắng trước Nga nhưng tiền vệ này vẫn tỏ ra thận trọng trước trận đấu cuối với đội tuyển Đức.
28/06/2008