Bốc thăm vòng đấu bảng AFC Cup 2007

Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, UAE, Qatar

09:46, 21/12/2006
Tối 19-12, tại Kuala Lumpur (Malaysia), Liên đoàn bóng đá châu Á đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết Cúp vô địch bóng đá châu Á (AFC Cup) 2007 (diễn ra từ ngày 7 đến ngày 29-7-2007).

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam, một trong bốn nước chủ nhà, sẽ thi đấu tại bảng B cùng các đội tuyển Các tiểu vương quốc A-rập thống nhất (UAE), Qatar và đội hạt giống là Nhật Bản. Ðây là bảng đấu thật sự khó khăn đối với đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Kết quả bốc thăm ở các bảng khác (các đội in nghiêng là quốc gia đăng cai chương trình thi đấu tại bảng đó):

Bảng A gồm các đội tuyển Thái-lan, Australia, Oman và Iraq.

Bảng C: Malaysia, Iran, Uzbekistan và Trung Quốc.

Bảng D: Indonesia, Hàn Quốc, A-rập Xê-út và Bahrain.


(Theo nhandan.com.vn)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cờ vua Việt Nam thâu tóm HCV
Tính đến ngày 20-12, cờ vua Việt Nam đã giành cả 6 HCV của các nội dung cờ vua tại Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á.
21/12/2006
Rooney 'tiên tri' về ngày MU vô địch Premier League
Tiền đạo ngôi sao của "Quỷ đỏ" cho rằng, nhiều khả năng, chủ nhân ngôi vua của Ngoại hạng Anh mùa này sẽ sớm lộ diện vào 21/1 năm sau - ngày MU đến làm khách của Arsenal, còn Chelsea - địch thủ trực tiếp của đại gia thành Manchester - đã có trận đại chiến trên sân Liverpool một ngày trước đó.
19/12/2006
Những vấn đề của đội tuyển Việt Nam thời kỳ hậu ASIAD
Với nhiều cầu thủ chấn thương, lối chơi chưa ổn định do có những nhân tố mới và cả nền tảng thể lực chưa tốt là vấn đề lớn nhất với thày trò HLV Riedl, trước King’s Cup và xa hơn là Cup Đông Nam Á. Điều này thể hiện rất rõ trong chiến thắng giao hữu 1-0 trước Hải Phòng, chiều nay ở Nhổn (Hà Nội).
19/12/2006
Thể thao VN với ASIAD: Nên và không nên...
Ở Asiad 15, thể thao VN đã gửi một lực lượng đông gấp đôi so với bốn năm trước ở Busan. Nhưng kết quả kém hơn bốn năm trước một HCV, và trong bảng xếp hạng thì tụt bốn bậc (từ 15 xuống 19).
19/12/2006