Báo chí TBN tiết lộ Ronaldinho là Cầu thủ hay nhất thế giới

23:54, 19/12/2006

Thông tin này mới được nhật báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha, Marca, đăng tải. Tờ này còn cho biết, xếp sau ngôi sao đang khoác áo Barca trong cuộc bình chọn do FIFA tiến hành lần lượt là Cannavaro và Zidane.


Phải đến ngày 18/12 này, lễ công bố và trao thưởng danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2006 mới được tổ chức tại trụ sở FIFA, ở Zurich (Thuỵ Sĩ).

Nhưng theo nguồn tin riêng, tờ Marca khẳng định, Ronaldinho chắc chắn sẽ được nhận giải thưởng cá nhân cao quý nhất năm này, vượt qua hai ứng viên nặng ký khác là trung vệ Fabio Cannavaro, và ngôi sao đã từ giã sân cỏ, Zinedine Zidane.

Nếu nguồn tin của Marca là xác thực, Ronaldinho sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên 3 năm liên tục được bình chọn là Cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

Marca còn khẳng định, trong cuộc bình chọn này, Quả bóng vàng châu Âu 2006, Cannavaro, xếp ở vị trí thứ hai, trên Zidane.

Tham gia cuộc bình chọn này là HLV và thủ quân của các đội tuyển bóng đá là thành viên của FIFA.


Theo Vnexpress

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal, Liverpool tiếp tục "hồi sinh" !?
Premiership đang từng bước trở lại đúng trật tự của mình với sự "hồi sinh" của hai "đại gia" thất thế Liverpool và Arsenal. Đêm nay, nếu họ vượt qua Charlton và Portsmouth, sẽ là lần đầu tiên trong mùa giải, Top 4 hội đủ bốn thế lực lớn nhất của bóng đá Anh.
19/12/2006
Khuất phục M.U, Curbishley ra mắt ấn tượng tại West Ham
HLV Alan Curbishley đã đặt dấu ấn của mình ngay trong trận đấu đầu tiên tại Upton Park với chiến thắng hết sức ấn tượng trước đội bóng dẫn đầu Manchester United.
19/12/2006
Cannavaro xuất sắc nhất Thế giới
Hậu vệ người Italia, Fabio Cannavaro hoàn tất một năm đại thành công với "cú đúp" danh hiệu cá nhân cao quý, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và giờ đây là Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới.
19/12/2006
'3 HC vàng ASIAD có thể coi là thành công của đoàn VN'
Đoàn thể thao Việt Nam không đạt chỉ tiêu giành từ 5 đến 7 HC vàng tại Á vận hội Doha để bảo vệ vị trí trong top 15 châu lục. Tuy nhiên, Trưởng đoàn Nguyễn Hồng Minh vẫn coi đó là thành công.
19/12/2006