Chương trình kết nối, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm của các HTX phục vụ Tết Đinh Dậu

14:48, 13/01/2017

BHG- Sáng 13.1, tại khuôn viên trụ sở Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh, Liên minh HTX tỉnh tổ chức Chương trình kết nối, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm của các HTX phục vụ Tết Đinh Dậu năm 2017. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh; đại diện các HTX có sản phẩm tham dự chương trình trên địa bàn tỉnh…

Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày tại chương trình.
Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày tại chương trình.

Chương trình kết nối, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm của các HTX phục vụ Tết Đinh Dậu năm nay được Liên minh HTX tỉnh phối hợp với các HTX trong và ngoài tỉnh thực hiện theo chủ trương xã hội hóa, nhằm nâng cao khả năng tiếp cận thị trường, giúp các HTX nhìn nhận, có tư duy mới trong mở rộng quy mô, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Qua đó mở ra hướng tiếp cận được các đối tác có tầm chiến lược, với tư duy mới để từng bước đa dạng hóa, nâng cao chất lượng các sản phẩm, đáp ứng với xu thế hội nhập.

Tham gia chương trình, có nhiều loại sản phẩm của các HTX, trang trại, nhà vườn đến từ Thành phố Hà Nội, Hải Phòng và các sản phẩm mới, mang tính đặc trưng của 15 HTX  tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Chương trình kết nối, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm được diễn ra từ ngày 13 - 17.1.2017. Trong thời gian này, các HTX và đối tác sẽ dành thời gian khảo sát và tham các vùng nguyên liệu, cơ sở sản xuất hàng hóa để tạo dựng niềm tin, từ đó có sự ký kết hợp tác làm ăn lâu dài…

HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xín Mần tập trung sản xuất vụ Xuân

BHG - Theo kế hoạch, vụ Xuân này huyện Xín Mần phấn đấu cấy trên 1.100 ha lúa, trồng trên 2.500 ha ngô và khoảng 1.650 ha cây đậu tương. Đến thời điểm hiện tại, đồng bào các xã phía Nam đã bước vào cấy lúa Xuân, các xã phía Bắc của huyện cũng đang tập trung làm đất, chuẩn bị đủ giống, phân bón để trồng cấy vụ Xuân theo đúng kế hoạch được giao.

12/01/2017
Hướng đi đúng trong phát triển kinh tế ở thôn Đội 5

BHG- Về thôn Đội 5, xã Ngọc Linh (Vị Xuyên) vào những ngày này, đâu đâu cũng bắt gặp không khí lao động hăng say của bà con; tiếng nói cười rộn ràng khắp những vạt mía, đồi chè, vườn cam... Những năm gần đây, nhờ sự chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự nỗ lực, đoàn kết, vượt khó vươn lên của chính những người nông dân lam lũ nơi đây đã mang đến một diện mạo mới cho mảnh đất thuần nông này.

11/01/2017
Xã Thắng Mố không còn hộ nghèo, cận nghèo không có trâu, bò

BHG- Từ năm 2012 đến nay, các hộ nghèo và cận nghèo ở xã Thắng Mố (Yên Minh) được các đơn vị, tổ chức, cá nhân hỗ trợ 179 con bò. Sau 4 năm, đàn gia súc đã sinh sản thêm 47 con. Số gia súc được hỗ trợ và phát triển thêm đã giúp xóa trắng hộ nghèo, cận nghèo không có gia súc ở xã vùng biên còn nhiều khó khăn này.

11/01/2017
Trồng rừng năm 2016: Những kết quả đáng ghi nhận

BHG- Năm 2016, công tác trồng mới, bảo vệ và chăm sóc rừng trên địa bàn tỉnh luôn được các cấp, các ngành chức năng triển khai quyết liệt và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tính đến trung tuần tháng 11, toàn tỉnh đã trồng mới được 5.894,4 ha rừng, vượt hơn 220 ha, đạt 103,4 % so với kế hoạch giao. 

11/01/2017