Khai trương Trung tâm tổ chức các sự kiện, tiệc cưới, Bar cafe, Karaoke và khách sạn Toàn Phát

07:37, 15/12/2015

BHG- Vừa qua, Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Toàn Phát (Bắc Quang) tổ chức khai trương Trung tâm tổ chức các sự kiện, tiệc cưới, Bar cafe, Karaoke và khách sạn Toàn Phát. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện, các doanh nghiệp và đông đảo khách hàng của huyện Bắc Quang.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Quang, Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Toàn Phát cắt băng khai trương.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Quang, Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Toàn Phát cắt băng khai trương.

Trung tâm tổ chức các sự kiện nằm tại tổ 5 thị trấn Việt Quang, được khởi công xây dựng năm 2014 với mức đầu tư trên 20 tỷ đồng, quy mô 5 tầng và diện tích sàn 3.000m2. Với các hạng mục như: Tầng 1 gara để xe; tầng 2: kinh doanh các sự kiện, tiệc cưới, hội nghị, giới thiệu sản phẩm của các tổ chức, cá nhân với sức chứa trên 600 người; tầng 3 làm hội trường để tổ chức sự kiện như hội lớp, hội khóa, gặp mặt, giao lưu, tập huấn và 1 quầy bar café cùng 6 phòng hát karaoke; tầng 4 được sử dụng làm văn phòng Công ty và 9 phòng hát; tầng 5 kinh doanh khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao với 15 phòng.

Việc Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Toàn Phát cho ra mắt Trung tâm tổ chức các sự kiện, tiệc cưới, Bar cafe, Karaoke và khách sạn cũng là định hướng của huyện nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tham gia hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cơ bản chuyển đổi dần sang lĩnh vực thương mại, dịch vụ… góp phần vào sự triển KT – VH - XH của huyện Bắc Quang.

THỦY -  MẠNH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cảm ơn Ngân hàng nhiều lắm!

BHG- Nhờ nguồn vốn vay ưu đãi của Ngân hàng CSXH mà những năm gần đây, đời sống của đồng bào dân tộc Dao ở thôn Nặm Quăng, xã Quảng Ngần (Vị Xuyên) không ngừng được cải thiện. Bà con nơi đây đã biết sử dụng đồng vốn để đầu tư phát triển sản xuất, vươn lên XĐGN, điển hình như hộ anh Phàn Văn Pèng.

12/12/2015
Bắc Quang đẩy mạnh huy động tiền gửi tiết kiệm thông qua Tổ Tiết kiệm và Vay vốn

BHG- Nhằm tạo cho người nghèo ý thức dành tiền tiết kiệm (TTK) trong chi tiêu để tạo lập nguồn vốn tự có, thời gian qua, Ngân hàng CSXH huyện Bắc Quang đã không ngừng đẩy mạnh thực hiện chương trình huy động TTK thông qua các Tổ tiết kiệm (TK) và vay vốn (TK&VV). Việc làm này, không chỉ giúp ngân hàng huy động tiền gửi tiết kiệm từ cộng đồng dân cư, mà còn giúp người dân; nhất là những hộ nghèo, quen dần với hoạt động tín dụng và tài chính ngân hàng.

12/12/2015
Họp bàn triển khai kế hoạch Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp

BHG- Chiều 11.12, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị họp bàn triển khai kế hoạch Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2016 - 2020. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh; thường trực UBND các huyện, thành phố…

12/12/2015
Xã Tùng Bá tìm lời giải cho "bài toán" giảm nghèo

BHG - Cách trung tâm thành phố Hà Giang 15 km với nhiều tiềm năng, lợi  thế về khoáng sản, những năm gần đây, đời sống của nhân dân xã Tùng Bá (Vị Xuyên) không ngừng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo khá thấp, chiếm 12,2% năm 2014

10/12/2015