Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Chi nhánh Hà Giang:

Khai trương Phòng Giao dịch tại phường Trần Phú

16:03, 28/09/2012

HGĐT- Sáng ngày 27.9, Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức Lễ khai trương phòng giao dịch tại phường Trần Phú.



Các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Ngân hàng TMCPĐT và PT Hà Giang, phường Trần Phú cắt băng khai trương phòng giao dịch Trần Phú.


Tại Lễ khai trương, các đại biểu được nghe lãnh đạo chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hà Giang báo cáo tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của phòng giao dịch phường Trần Phú, nêu rõ: Phòng giao dịch Trần Phú, thành phố Hà Giang được thành lập trên cơ sở tiền thân là Bàn tiết kiệm số 2 hoạt động từ năm 2002, đến tháng 10.2008 đổi tên thành Quỹ tiết kiệm số 2. Từ năm 2010 đến nay huy động vốn tại quỹ tiết kiệm số 2 tăng trưởng bình quân 24%/năm. Tới thời điểm hiện nay Quỹ đã có số dư hoạt động là 51,8 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn huy động có kỳ hạn khách hàng dân cư là 49 tỷ đồng, tiền gửi thanh toán 2,7 tỷ đồng.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh, Giám đốc NHNN tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Phường Trần Phú, Chi nhánh Ngân hàng TMCPĐT và PT Hà Giang đã cắt băng khai trương chính thức đưa phòng giao dịch Trần Phú vào hoạt động. Nhân dịp này, cán bộ CCVC của Chi nhánh Ngân hàng TMCPĐT và PT Hà Giang cũng đã ủng hộ Hội người cao tuổi của phường 10 triệu đồng. Cùng ngày, đã có trên 40 khách hàng đến giao dịch tại phòng giao dịch Trần Phú và đã có 68 giao dịch với tổng số tiền 3 tỷ 576 triệu đồng, trong đó có 25 khách hàng gửi 1 tỷ 250 triệu đồng tiền tiết kiệm; cho vay 1 tỷ 076 triệu đồng, còn lại là khách hàng chuyển tiền.


HIẾN CHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng kết mô hình thâm canh cây Ấu Tẩu
HGĐT- Ngày 27.9, xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ) tổ chức tổng kết mô hình thâm canh cây Ấu Tẩu nhằm đánh giá khả năng sinh trưởng, phát triển và tiềm năng, năng xuất của việc thâm canh cây Ấu Tẩu trên địa bàn. Dự tổng kết có các đồng chí trong BTV Huyện ủy Quản Bạ; đại diện Viện nghiên cứu cây Dược liệu Việt Nam, Công ty Cổ phần Nam Dược.
28/09/2012
Khai trương Phòng Giao dịch tại phường Trần Phú
HGĐT- Sáng ngày 27.9, Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức Lễ khai trương phòng giao dịch tại phường Trần Phú.
28/09/2012
Mèo Vạc tích cực mở rộng diện tích trồng cỏ chăn nuôi
HGĐT- Từ việc xác định chăn nuôi là hướng đi chính trong công tác XĐGN, huyện Mèo Vạc luôn quan tâm, chú trọng phát triển đàn gia súc, gia cầm. Đi cùng với đó là diện tích trồng cỏ chăn nuôi cũng không ngừng tăng lên mỗi năm. Đến nay, có thể nói rằng, cỏ chăn nuôi đang được coi là một trong những loại cây giúp người dân nơi đây... thoát nghèo.
27/09/2012
Xuất hiện bệnh virus lùn sọc đen gây hại lúa mùa tại huyện Yên Minh
HGĐT - Hiện nay, các trà lúa mùa sớm của huyện Yên Minh đã bước vào giai đoạn chín sáp. Theo báo cáo của Trạm Bảo vệ thực huyện: Trên một số chân ruộng cấy lúa Kang ưu 725 tại xã Na Khê, xã Hữu Vinh xuất hiện một số chòm và khóm lúa có triệu chứng lùn bất thường và không trổ bông.
24/09/2012