Ra mắt mạng xã hội đầu tiên trên di động tại Việt Nam

08:41, 29/10/2008

Sản phẩm ViHuni www.vihuni.com, mạng xã hội đầu tiên trên di động tại Việt Nam đã được ra mắt vào hôm nay, 28/10. Đây là thành quả được thực hiện bởi Visky - một nhóm công nghệ được thành lập từ cuối năm 2007.


ViHuni sử dụng công nghệ 2.0 với các tính năng chuyên việt, hỗ trợ người dùng tối đa, giúp cho việc truy cập và tiến cận mọi thông tin được dễ dàng.

Ông Phan Thanh Giản, trưởng dự án ViHuni cho biết: “ViHuni là một ứng dụng có thể chạy được trên hầu hết các thiết bị di động trên thị trường. Hi vọng rằng ViHuni sẽ trở thành kênh kết bạn nhanh và thuận tiện đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ hiện nay”.

Tại ViHuni, không những người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu, kết bạn, mà còn có thể cùng chia sẻ với mạng lưới bè bạn của mình hồ sơ cá nhân với các thông tin và hình ảnh có thể được cập nhật bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, những thông tin cá nhân của người dùng được ViHuni cam kết bảo mật tuyệt đối.
 
Ngoài ra, với các tính năng ưu việt như tải album hình ảnh lên ViHuni trực tiếp từ điện thoại hoặc thẻ nhớ, gửi tin nhắn SMS ngay tức thì, cùng trò chuyện với những ngôi sao, nhân vật nổi tiếng... ViHuni chắc chắn sẽ đem lại cho người sử dụng những cảm nhận bất ngờ và thú vị.
 
Việc cài đặt ViHuni cũng thuận tiện, chỉ cần máy điện thoại di động của người dùng kết nối GPRS, tiến hành thao tác đơn giản là người dùng sẽ có thể cùng khám phá thế giới bạn bè với ViHuni.


hanoimoi

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhân lực CNTT: Yếu do chương trình đào tạo
Trong những năm gần đây, mặc dù số lượng cơ sở đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT) cũng như chỉ tiêu tuyển sinh trên toàn quốc ngành CNTT-TT tăng lên rất nhanh nhưng chất lượng đào tạo vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của xã hội.
29/09/2008
Phục tráng giống lúa Nếp cái hoa vàng ở xã Quảng Nguyên
HGĐT- Nếp cái hoa vàng là giống nếp quý hiếm, hạt tròn, trắng và thơm ngon của bà con người Tày và người Nùng, chỉ có ở xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, đã và đang được người tiêu dùng trong huyện, tỉnhbiết đến, bởi giá trị và chất lượng của loại gạo đặc sản địa phương này.
29/09/2008
Để cam sành ra quả trái mùa
HGĐT- Cam sành là cây trồng mang tính đặc sản của tỉnh ta; diện tích cam phân bố chủ yếu ở 3 huyện: Vị Xuyên, Bắc Quang và Quang Bình. Nếu để cho cây sinh trưởng tự nhiên, thì cam thường cho hoa từ tháng 1, 2 âm lịch và cho thu hoạch từ tháng 11, 12 âm lịch.
29/09/2008
Chân dung smartphone “kiêm” laptop tương lai
Chỉ trong vòng 2 năm qua, các hãng sản xuất ĐTDĐ và laptop đã có những cải tiến đột phá, từ laptop chạy suốt 24 tiếng đến laptop 2 màn hình, và cả những ứng dụng di động mang cuộc sống trở nên lý tưởng hơn.
28/10/2008