Giám đốc Công an tỉnh làm việc tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc

16:25, 23/01/2022

BHG - * Sáng 23.1, Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, làm việc tại một số xã trên địa bàn huyện Mèo Vạc. Cùng đi có đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mèo Vạc.

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc và lãnh đạo huyện Mèo Vạc trao quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo xã Pả Vi.
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc và lãnh đạo huyện Mèo Vạc trao quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo xã Pả Vi.

Tại các xã Pả Vi, Niêm Tòng và thị trấn Mèo Vạc, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con nhân dân các dân tộc, mong muốn bà con đón Tết cổ truyền an toàn, ấm áp. Đồng thời chú trọng công tác phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát dịch hiệu quả; phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội để người dân vui xuân, đón Tết an toàn, hạnh phúc. Đồng chí đã trao 250 suất quà Tết cho 250 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, công an viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: Minh Đức

* Trước đó vào ngày 22.1, Đại tá Phan Huy Ngọc đã đến thăm và làm việc tại thị trấn Phố Bảng, huyện Đồng Văn.  Tại buổi làm việc, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc đề nghị cấp ủy, chính quyền thị trấn Phố Bảng tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác an sinh xã hội đến các gia đình chính sách, người nghèo, người có công; giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, đảm bảo cho nhân dân đón Tết trong không khí vui tươi, an toàn và lành mạnh.

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao quà Tết cho các gia đình tại thị trấn Phố Bảng.
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao quà Tết cho các gia đình tại thị trấn Phố Bảng.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Phan Huy Ngọc đã trao 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn địa bàn thị trấn. Đồng thời, mong muốn các gia đình phát huy nội lực, khai thác hiệu quả các chính sách của Đảng và Nhà nước dành cho đồng bào dân tộc, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị của địa phương.

Tin, ảnh: Thiện Ngay (Đồng Văn)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chung sức bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới

BHG - Phối hợp với Bộ đội Biên phòng (BĐBP) đi tuần tra, thành lập các tổ tự quản, tổ an ninh trật tự ở các thôn, bản… Đó là những việc làm thiết thực, đa dạng, phong phú mà thời gian qua, nhân dân khu vực giáp biên trên địa bàn Đồn Biên phòng Phó Bảng (Đồng Văn) đã và đang chung sức cùng chính quyền địa phương, các cơ quan, ban, ngành để bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới.

31/12/2021
Màu xanh trên chốt chống dịch

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: "Thực túc thì binh cường! Chiến sĩ ở trước mặt trận thi đua giết giặc lập công thì đồng bào ở hậu phương phải thi đua tăng gia sản xuất. Ruộng rẫy là chiến trường, cuốc cày là vũ khí, nhà nông là chiến sĩ, hậu phương thi đua với tiền phương". Khắc ghi lời dạy của Bác, các đơn vị trong BĐBP tỉnh đã chủ động khắc phục khó khăn, đẩy mạnh tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm để bảo đảm đời sống cho cán bộ, chiến sĩ tại các chốt chống dịch.

30/12/2021
Lực lượng vũ trang Hà Giang chuẩn bị đón Tết, sẵn sàng chiến đấu cao
BHG - Để bảo đảm an toàn tuyệt đối trong những ngày Xuân mới, Bộ CHQS tỉnh thường xuyên chỉ đạo các đơn vị LLVT nâng cao khả năng SSCĐ, duy trì quân số trực với quyết tâm...
21/01/2022
Nét nổi bật công tác Quân sự - Quốc phòng năm 2021
BHG - Năm 2021, quán triệt sâu sắc quan điểm, đường lối quân sự, quốc phòng của Đảng, Nhà nước, LLVT Hà Giang đã phát huy truyền thống “Trung thành - Đoàn kết - Kiên cường - Chiến thắng” xây dựng LLVT địa phương, khu vực phòng thủ tỉnh, huyện
21/01/2022