Công ty Bảo Việt Hà Giang: Hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng
HGĐT- Đó là điều mà Công ty Bảo Việt Hà Giang luôn xây dựng nhằm không chỉ tạo uy tín về chất lượng phục vụ mà còn để khẳng định cho một đơn vị bảo hiểm có truyền thống phát triển và gắn với lợi ích người dân.
Vì lợi ích bản thân và cộng đồng, mỗi người tham gia giao thông nên tham gia bảo hiểm cho người và phương tiện giao thông. |
Trong xu thế cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ của nhiều hãng bảo hiểm trên thị trường hiện nay, việc giải quyết kịp thời, đúng chế độ và để lại hình ảnh của một đơn vị kinh doanh có tâm, có tầm sẽ giúp cho sự phát triển, vươn lên mạnh mẽ của mỗi doanh nghiệp.
Khẳng định uy tín và thương hiệu của mình, trong thời gian qua, Công ty Bảo Việt Hà Giang đã luôn thực hiện tốt công việc của mình. Thông qua đó, đã giải quyết một cách kịp thời, thỏa đáng theo chế độ quy định. Một trong những vụ việc mà chúng tôi có dịp được biết đó là trường hợp tai nạn giao thông xảy ra vào ngày 11.2.2012 tại km 22 + 300, QL 279, đường Bắc Quang đi Quang Bình. Tai nạn không may giữa 2 phương tiện là xe ô tô của ông Hoàng Văn Tồn, ở tổ 18, phường Minh Khai (TPHG) và xe máy 23H4 - 0769 do anh Hoàng Văn Dũng, trú tại thôn Tân An, thị trấn Yên Bình (Quang Bình) điều khiển. Tai nạn khiến anh Dũng và người ngồi sau xe máy là anh Hoàng Văn Ba bị gẫy chân. Rất may cho chủ xe ô tô là ông Hoàng Văn Tồn đã có ý thức tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm dành cho người ngồi trên xe.
Nhận thông tin vụ việc, Bảo Việt Hà Giang đã nhanh chóng xác minh rõ vụ tai nạn. Với sự phối hợp kịp thời giữa Công ty Bảo Việt với Công an Quang Bình và những người trong vụ tai nạn. Qua đó, xác định vụ tai nạn và người tham gia bảo hiểm có đủ điều kiện để được giải quyết các thủ tục, chế độ bảo hiểm theo mức đã tham gia bảo hiểm. Anh Trần Hải Nam, Trưởng Phòng nghiệp vụ, Công ty Bảo Việt Hà Giang cho biết, thấu hiểu được sự thiệt thòi của những người tham gia bảo hiểm nhưng không may bị tai nạn giao thông, anh em cán bộ Bảo Việt ngoài việc xác minh chính xác sự việc còn phải giải quyết một cách kịp thời, đúng chế độ cho người tham gia bảo hiểm. Qua đó, trong chưa đầy 1 tháng kể từ khi xảy ra vụ tai nạn trên, Bảo Việt Hà Giang đã giải quyết hoàn tất các chế độ cho người tham gia bảo hiểm là ông Hoàng Văn Tồn...
Hài lòng với kết quả giải quyết của Công ty Bảo Việt Hà Giang, ông Hoàng Văn Tồn cho biết, thời gian qua tôi cũng nghe một số công ty bảo hiểm có vấn đề này nọ. Nhưng qua sự việc vừa rồi, tôi không chỉ thấy được trách nhiệm, thái độ rất chu đáo của công ty Bảo Việt mà còn thấy được lợi ích của việc mua các loại bảo hiểm khi tham gia giao thông. Trong thời gian làm thủ tục nhận bảo hiểm, gia đình đã được cán bộ Bảo Việt hướng dẫn rất nhiệt tình, rõ ràng, được nhận đủ chế độ và nhanh chóng. Đồng thời, nhân viên Bảo Việt còn biết động viên, khiến gia đình rất vui và muốn giành một chút quà cảm ơn, song nhân viên Bảo Việt đã khước từ với lí do đây là trách nhiệm của mỗi nhân viên Bảo Việt.
Ý kiến bạn đọc