Đại hội các Chi đoàn cơ sở

18:32, 11/04/2012

HGĐT- Trong những ngày này, các Chi đoàn cơ sở thuộc CA tỉnh đang tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2014, tiến tới Đại hội Đoàn CA tỉnh lần thứ X.


Nhiệm kỳ 2009 - 2012, hoạt động đoàn và phong trào thanh niên đã được các chi đoàn triển khai, thực hiện tốt. Các hoạt động được triển khai với những biện pháp, giải pháp đổi mới, nhiều sáng tạo và thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia. 100% đoàn viên, thanh niên được quán triệt và giáo dục đạo đức lối sống, tư tưởng truyền thống cách mạng thông qua các buổi sinh hoạt, các buổi kỷ niệm nhân ngày lễ lớn. Ban Chấp hành các chi đoàn tập trung vận động đoàn viên thực hiện tốt công tácchuyên môn được phân công phụ trách; thực hiện tốt công tác đàm bảo ANQG, giữ vững TTATXH trên địa bàn, nâng cao hiệu quả các mặt công tác. Kết quả bình xét thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” hàng năm, đoàn viên đạt chiến sĩ tiên tiến chiếm tỷ lệ cao. Các chi đoàn cũng tích cực tham gia vào phong trào xung kích tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng, gắn bó chặt chẽ với các hoạt động xã hội của địa phương, từ những hoạt động đó nhiều đoàn viên đã từng bước trưởng thành, vững vàng hơn trong cuộc sống và công tác.


Đại hội các Chi đoàn diễn ra đúng trình tự theo Điều lệ Đoàn và hướng dẫn của Đoàn cấp trên, bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2014 và đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên theo quy định.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

UBND tỉnh tặng quà trẻ em khuyết tật
HGĐT- Nhằm động viên gia đình và các em cố gắng vượt qua khó khăn, mau lành bệnh, ngày 29.3, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật được phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
30/03/2012
Công tác vận động nữ CNVC, LĐ thực hiện tốt các phong trào
HGĐT- Trong những năm qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, tổ chức công đoàn (CĐ) tỉnh, đội ngũ cán bộ nữ ngày càng được nâng cao cả về số lượng và chất lượng.
30/03/2012
Những ông chủ 8x
Sức trẻ dám nghĩ, dám làm, quyết tâm làm giàu ngay tại quê hương. Đó là cảm nhận về 2 thanh niên thế hệ 8x (những người sinh trong thập niên 1980) mà chúng tôi đã gặp tại H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng.
11/04/2012
Rèn luyện thân thể để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
HGĐT- Hưởng ứng CVĐ “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” do Bộ Công an, Ủy ban TDTT phát động và Thông tư liên tịch số 05 giữa Bộ Công an (CA) và Ủy Ban TDTT ngày 29.4.2005 quy định về tiêu chuẩn rèn luyện thân thể trong lực lượng Công an nhân dân, trong những năm qua, CA tỉnh đã có nhiều nỗ lực đưa phong trào rèn luyện thân thể, TDTT đi vào nề nếp đạt kết quả, góp
11/04/2012