Tăng cường chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao công tác tại tỉnh

18:36, 11/04/2012

HGĐT- Thực hiện chính sách thu hút đối với cán bộ, công chức, viên chức công tác trên địa bàn tỉnh, trong những năm qua, đặc biệt là năm 2011, có rất nhiều các kỹ sư, cử nhân được đào tạo tại các trường đại học, học viện đã được tỉnh tiếp nhận và tuyển dụng, đónggóp nguồn nhân lực không nhỏ có chất lượng cao bổ sung vào đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật cũng như cán bộ quản lý của tỉnh.


Để tiếp tục tăng cường thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao đến công tác tại tỉnh, vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 453/QĐ-UBND về việc ban hành danh mục các lĩnh vực thu hút và số lượng cán bộ công chức, viên chức cần thu hút trên địa bàn tỉnh năm 2012. Theo đó, nhu cầu thu hút cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh theo trình độ gồm 10 tiến sỹ, 38 thạc sỹ và 70 đại học thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo. Trong đó, khối quản lý nhà nước gồm các sở, ban, ngành thu hút là 11 thạc sỹ, 14 đại học và UBND các huyện, thành phố là 3 thạc sỹ, 9 đại học; đối với đơn vị sự nghiệp, thu hút 10 tiến sỹ, 24 thạc sỹ, 47 đại học (các đơn vị sự nghiệp trực thuộc tỉnh 5 đại học và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc các sở, ban, ngành thu hút 10 tiến sỹ, 24 thạc sỹ và 42 đại học).


Chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao là một chủ trương đúng đắn của tỉnh ta, đáp ứng về nhu cầu về cán bộ, công chức, viên chức có trình độ thuộc nhiều lĩnh vực để đóng góp công sức xây dựng Hà Giang ngày càng phát triển.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt nhân dịp Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10.3 Nhâm Thìn
HGĐT - Sáng 31.3.2012 (tức Ngày 10.3 năm Nhâm Thìn), tại Thành phố Hà Giang, Hội đồng hương tỉnh Phú Thọ tại Thành phố Hà Giang đã tổ chức gặp mặt người Phú Thọ hiện đang công tác, học tập và lao động, sinh sống trên địa bàn Thành phố Hà Giang, nhân dịp Ngày Giỗ Tổ Hùng VươngTới dự có trên 100 hộ đại diện cho gần 400 người là con em Phú Thọ tại Thành phố Hà Giang.
11/04/2012
Rèn luyện thân thể để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
HGĐT- Hưởng ứng CVĐ “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” do Bộ Công an, Ủy ban TDTT phát động và Thông tư liên tịch số 05 giữa Bộ Công an (CA) và Ủy Ban TDTT ngày 29.4.2005 quy định về tiêu chuẩn rèn luyện thân thể trong lực lượng Công an nhân dân, trong những năm qua, CA tỉnh đã có nhiều nỗ lực đưa phong trào rèn luyện thân thể, TDTT đi vào nề nếp đạt kết quả, góp
11/04/2012
Đại hội các Chi đoàn cơ sở
HGĐT- Trong những ngày này, các Chi đoàn cơ sở thuộc CA tỉnh đang tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2014, tiến tới Đại hội Đoàn CA tỉnh lần thứ X.
11/04/2012
Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo trong các phong trào thi đua
HGĐT- Với khẩu hiệu hành động: “Thanh niên Công an (CA) xung kích, sáng tạo - mưu trí, dũng cảm - tình nguyện - lập công” và chủ đề thi đua “Tuổi trẻ CA Hà Giang vì bình yên nơi biên cương Tổ quốc”, trong năm qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, lãnh đạo CA tỉnh và Đoàn cấp trên, Ban công tác thanh niên CA tỉnh đã xây dựng kế hoạch, lộ trình cụ thể, chỉ đạo các Chi đoàn
11/04/2012