Phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

17:43, 17/06/2011

HGĐT- Ngày 16.6, tại xã Tùng Vài (Quản Bạ), Huyện đoàn Quản Bạ tổ chức phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2011.


Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2011 bắt đầu từ ngày 16.6 đến 31.8.2011, với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì sự an sinh xã hội”. Nội dung hành động trong Chiến dịch được Huyện đoàn xác định, tập trung vào việc hướng dẫn ĐVTN hướng nghiệp, việc làm; phát huy vai trò xung kích của thanh niên với cộng đồng, hướng về địa bàn khó khăn, giúp đỡ các hộ khó khăn, hộ nghèo; bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống, khắc phục thiên tai; hiến máu tình nguyện; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, đặc biệt tại những xã, vùng khó khăn; tham gia xây dựng nông thôn mới... Đây là hoạt động diễn ra thường niên trong mỗi dịp hè, nhằm hướng ĐVTN vào các hoạt động nhân đạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.


MINH KHAI

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở Quản Bạ
HGĐT- Xác định đào tạo nghề, giải quyết việc làm để XĐGN là nội dung có ý nghĩa quan trọng hàng đầu trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo an sinh xã hội, trong thời gian qua huyện Quản Bạ đã có những định hướng chỉ đạo sát sao, cụ thể trong triển khai thực hiện những nội dung, mục tiêu đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm đã đề ra.
17/06/2011
Dấu ấn những công trình: Dấn thân vì cộng đồng
Thanh niên tình nguyện đang dấn thân vào nơi gian khó để giúp người dân chống hạn, trồng rừng gây quỹ, xoá đường đất, cầu khỉ...Hàng loạt Công trình thanh niên vì an sinh xã hội đang âm thầm mọc lên ở mọi miền Tổ quốc.
16/06/2011
Hải quan Hà Giang sau 4 tháng thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ
HGĐT - Sau gần 4 tháng thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 24.02.2011 của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, với chức năng, nhiệm vụ của ngành, Cục Hải quan tỉnh đã đưa ra nhiều giải pháp đóng góp một phần không nhỏ vào những mục tiêu trên của nghị quyết tại tỉnh ta.
15/06/2011
Mèo Vạc tập trung khắc phục tuyến đường đi 3 xã biên giới bị sạt lở
HGĐT - Địa bàn 3 xã biên giới của huyện Mèo Vạc gồm Thượng Phùng, Xín Cái, Sơn Vỹ nằm cách trung tâm huyện lỵ khoảng chừng gần 50 km, nhưng giao thông đi lại rất khó khăn. Mặc dù hiện nay con đường này đã và đang được nâng cấp cải tạo nhưng việc đi lại của nhân dân vẫn chưa được cải thiện.
15/06/2011