Phải tìm ra chiến lược lâu dài cho thanh niên

15:34, 07/10/2007

Đại hội Đoàn toàn quốc lần IX diễn ra cuối năm nay đúng vào thời điểm đất nước bước vào giai đoạn đổi mới toàn diện, trong đó có cả việc đổi mới công tác thanh niên.


Vì vậy, nhiệm vụ của đại hội còn phải đưa ra được những chiến lược dài hơi hơn 10 năm, 20 năm cho thanh niên chứ không bó hẹp trong một nhiệm kỳ 5 năm" - bà Hà Thị Khiết, ủy viên T.Ư Đảng, trưởng Ban Dân vận T.Ư, đã nhấn mạnh như trên trong buổi làm việc với Ban bí thư T.Ư Đoàn sáng 6-10.

Liên quan đến công tác tổ chức và các nội dung Đại hội Đoàn lần IX, anh Võ Văn Thưởng - bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - cho biết ngày 15-10, các văn kiện của đại hội sẽ được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng để lấy ý kiến rộng rãi các tầng lớp nhân dân.


Tuổi trẻ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Về căng bắc mê giữa mùa thu tháng 8
(HGĐT)- Mùa thu năm nay, đất nước ta, dân tộc ta đã đi được chặng đường 62 năm xây nền độc lập. Cách mạng Tháng Tám thành công mở ra trang sử mới cho nước nhà, xua đi bao đêm trường nô lệ, thắp sáng ước mơ cho bao kiếp người và đưa nước ta vững bước tiến lên con đường mà Đảng, Bác Hồ đã chọn.
31/08/2007
Bí thư TƯ Đoàn thăm hỏi, đoàn viên hiến máu
Chiều 26/9, anh Nông Quốc Tuấn - Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - đã đến Bệnh viện Quân y 121 thăm hỏi những công nhân đang cấp cứu và chia buồn cùng thân nhân người bị nạn.
27/09/2007
Tuyên dương những “Nhà sáng chế trẻ tương lai”
Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc vừa diễn ra tối nay tại Hà Nội với một giải đặc biệt duy nhất thuộc về máy chẻ quế của em Hà Hoài Nam (Yên Bái), cùng bốn giải nhất và ba Huy chương vàng WIPO của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới.
26/09/2007
Những chiến dịch tình nguyện quanh năm
Hiện nay, bên cạnh chiến dịch “Mùa hè xanh” còn rất nhiều chiến dịch tình nguyện quanh năm. Nhiều bạn trẻ cùng chí hướng lập ra các câu lạc bộ tình nguyện và các nhóm nhỏ.
24/09/2007