15 năm chắp cánh những ước mơ

20:51, 07/02/2015

Xuân 2015- Năm 2014 là cột mốc quan trọng đối với Prudential Việt Nam, đánh dấu chặng đường 15 năm xây dựng và trưởng thành với những thành tựu ấn tượng của một doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm nhân thọ hàng đầu. Với nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng về bảo hiểm, đầu tư và chăm sóc sức khỏe, Prudential Việt Nam vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách cùng sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty bạn, nhưng vẫn luôn dẫn đầu và vững vàng trên ngôi vị số 1 tại Việt Nam.

Đóng góp vào kết quả kinh doanh xuất sắc này là sự nỗ lực vượt bậc của các bộ phận, phòng, ban và nhân viên trong công ty, tất cả vì mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để chăm sóc, phục vụ và gia tăng quyền lợi tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó với sự chủ động, tích cực tham gia hoạt động hỗ trợ cộng đồng, coi đó như là trách nhiệm công dân của doanh nghiệp đối với người dân và quốc gia sở tại, Prudential Việt Nam đã thành công trong việc gây dựng hình ảnh thân thiện, tin cậy đối với các cấp chính quyền và các tầng lớp nhân dân.

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Hà Giang tặng quà học sinh nghèo xã Lùng Tám (Quản Bạ).
Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Hà Giang tặng quà học sinh nghèo xã Lùng Tám (Quản Bạ).

Bên cạnh các chương trình thường niên hỗ trợ cộng đồng như xây dựng trường lớp, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, xây nhà đại đoàn kết, tặng quà hỗ trợ người nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiên tai bão lụt và nhiều hoạt động xã hội từ thiện khác... Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Prudential Việt Nam, một chiến dịch “Pru tình nguyện” với hàng loạt các chương trình hiến máu nhân đạo, khám bệnh và phát thuốc miễn phí, tặng viện phí... cho bệnh nhân nghèo do chính nhân viên, tư vấn viên của Prudential Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế, Trung ương Hội Chữ thập đỏ và các đối tác tại các địa phương thực hiện kéo dài hết tháng 11.2014

Với thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, xây dựng thị trường bảo hiểm cùng hoạt động cộng đồng hết sức thiết thực và ý nghĩa trên phạm vi toàn quốc, đóng góp vào công cuộc an sinh xã hội... năm 2014, Prudential Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Sự ghi nhận của các vị đứng đầu Nhà nước Việt Nam chính là minh chứng cho lòng tin và tình cảm mà các cấp chính quyền từ trung ương đến địa phương và nhân dân dành cho Prudential Việt Nam. Điều đó giúp cho Công ty có thêm nhiều động lực để phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong kinh doanh và trong các hoạt động hỗ trợ xây dựng cộng đồng.

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt kho, học sinh giỏi huyện Bắc Quang.
Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt kho, học sinh giỏi huyện Bắc Quang.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Góp phần ổn định và nâng cao đời sống đồng bào các dân tộc

Xuân 2015- Nhìn lại năm 2014 đã qua, Ban Dân tộc tỉnh đã tích cực tham mưu cho tỉnh triển khai công tác dân tộc và thực hiện chương trình, mục tiêu, chính sách dân tộc trên địa bàn. Qua đó, góp phần đem lại những kết quả tích cực trong đời sống đồng bào các dân tộc. 

07/02/2015
Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh hạt nhân lãnh đạo mọi hoạt động

Xuân 2015- Trong những năm qua, công tác khám và điều trị bệnh của Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh có bước tiến bộ rõ nét trên tất cả các lĩnh vực và được thể hiện ngay trong từng khoa, phòng, trong mỗi hành động, cử chỉ của đội ngũ cán bộ Y, Bác sỹ của bệnh viện, qua đó góp phần làm cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện ngày một yên tâm hơn, tin tưởng vào tay nghề điều trị bệnh của những người thầy thuốc. 

07/02/2015
Phòng LĐTB&XH Bắc Quang mang ấm áp tới các đối tượng chính sách

Xuân 2015- Những ngày cuối năm giá rét, cùng anh Vũ Đức Chánh, Trưởng phòng Lao động thương binh & xã hội (LĐTB&XH) huyện Bắc Quang về thăm các hộ gia đình chính sách, mới thấy những nỗ lực mà các cấp ủy, chính quyền nói chung và những người làm công tác LĐTB&XH nói riêng trong việc chăm lo cho các đối tượng chính sách. 

07/02/2015
Mèo Vạc vượt gian khó

Xuân 2015- Năm 2014 đánh dấu bước chuyển dịch mạnh mẽ trong cơ cấu nền kinh tế ở Mèo Vạc. Mặc dù thiên tai, dịch bệnh khiến cho đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, đã tạo sự chuyển biến tích cực trong phát triển KT – XH.

07/02/2015