Vòng bảng Champions League

07:26, 30/08/2013

Real Madrid sẽ gặp Juventus, Milan và Barca gặp nhau mùa thứ 3 liên tiếp, trong khi những lá thăm may rủi đưa Arsenal rơi vào bảng tử thần.


Thất bại với Jose Mourinho, Real Madrid quyết định đặt niềm tin vào Carlo Ancelotti để hiện thực hóa giấc mơ "Decima" kéo dài hơn một thập niên.

Thách thức đầu tiên với Ancelotti trên hành trình tìm kiếm vinh quang với Real là Juventus, đội bóng mà ông từng dẫn dắt trước khi bước lên đỉnh vinh quang với Milan.

bốc thăm; C1
Arsenal rơi vào bảng tử thần
Nằm chung bảng với hai đội bóng La Liga và Serie A còn có Galatasaray. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ từng vào đến vòng tứ kết mùa giải trước, và sẽ là thách thức đáng ngại của bảng B.

Bảng H cũng đánh dấu cuộc chiến giữa La Liga và Serie A, khi Barca tái ngộ Milan. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp hai đối thủ này gặp nhau ở mặt trận danh giá nhất châu Âu.

Ngoài ra, bảng H còn có sự hiện diện của những nhà cựu vô địch châu Âu, Ajax và Celtic. Mùa trước, Celtic chung bảng với Barca và khiến đội bóng Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đó, Arsenal đã rơi vào bảng đấu tử thần. Đại diện của thành London sẽ phải đối mặt với những đối thủ được đánh giá rất cao, với Marseille, Dortmund và Napoli.

Cả 4 đội nằm ở bảng F đều khá cân bằng. Marseille vẫn là một thế lực của bóng đá Pháp, Dortmuns là á quân mùa giải trước, trong khi Napoli đang có cuộc cách mạng với tân HLV Rafa Benitez.

Không như Arsenal, cả ba đại diện còn lại của Premier League đều gặp những đối thủ được đánh giá nhẹ hơn.

M.U ở bảng A, với một Shakhtar đã mất các trụ cột, Leverkusen suy yếu, và Sociedad trở lại sau một thập niên. Chelsea chỉ có Schalke là đối thủ xứng tầm. Man City chung bảng ĐKVĐ Bayern Munich, nhưng hai đối thủ còn lại không mạnh.

Vòng bảng Champions League

Bảng A: M.U, Shakhtar, Leverkusen, Sociedad.

Bảng B: Real Madrid, Juventus, Galatasaray, Copenhagen.

Bảng C: Benfica, PSG, Olympiakos, Anderlecht.

Bảng D: Bayern Munich, CSKA Moscow, Man City, Plzen.

Bảng E: Chelsea, Schalke, Basel, Steaua.

Bảng F: Arsenal, Marseille, Dortmund, Napoli

Bảng G: Porto, Atletico, Zenit, Austria Vienna.

Bảng H: Barcelona, Milan, Ajax, Celtic.


vietnamnet.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Champions League 'nín thở' chờ bốc thăm vòng bảng
Cách chia đội phân nhóm của UEFA cho lễ bốc thăm vòng bảng tại Monte Carlo, lúc 23h45 (Hà Nội) hôm nay, hoàn toàn có thể tạo ra một hoặc hai bảng đấu tử thần.
29/08/2013
Everton đồng ý bán Fellaini cho M.U với giá 20 triệu bảng
Theo những thông tin mới nhất, Everton đã đồng ý mức giá 20 triệu bảng M.U đề nghị cho tiền vệ Marouane Fellaini.
29/08/2013
Tự tin, năng động cùng áo sơ mi kẻ caro nữ mùa thu 2013
Áo sơ mi kẻ caro nữ là một trong những loại trang phục được phái đẹp rất yêu thích. Lý do là bởi kiểu áo này không chỉ lịch sự, trang nhã phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau mà nó còn rất trẻ trung, năng động và không khiến bạn có cảm giác bị già đi khi diện chúng. Không chỉ vậy, áo sơ mi kẻ còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục theo nhiều phong cách khác nhau và
29/08/2013
Bóng đá Việt Nam như phim hài dài tập
HLV Nguyễn Thành Vinh tỏ ra ngán ngẩm khi nhìn vào thực trạng rối như tơ vò hiện tại của bóng đá Việt Nam.
28/08/2013
  • Xem bóng đá 90phut
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá