Tự tin, năng động cùng áo sơ mi kẻ caro nữ mùa thu 2013

07:43, 29/08/2013

Áo sơ mi kẻ caro nữ là một trong những loại trang phục được phái đẹp rất yêu thích. Lý do là bởi kiểu áo này không chỉ lịch sự, trang nhã phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau mà nó còn rất trẻ trung, năng động và không khiến bạn có cảm giác bị già đi khi diện chúng. Không chỉ vậy, áo sơ mi kẻ còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục theo nhiều phong cách khác nhau và đặc biệt là có thể phù hợp với hầu hết mọi dáng người tùy.


Chính vì những ưu điểm tuyệt vời ở trên, bạn không nên bỏ qua những kiểu áo sơ mi kẻ caro nữ đẹp tuyệt cho mùa thu 2013 mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây đâu nhé!


ao-so-mi-ke-caro-nu-dep1-Webphunu.net
Chiếc áo sơ mi kẻ caro nữ với màu sắc đơn giản này mang đặc trưng của thương hiệu Burberry. Chúng được rất nhiều bạn gái trẻ yêu thích bởi sự đơn giản, trang nhã và vô cùng tinh tế. Dần dần, không chỉ Burberry mà rất nhiều thương hiệu nhái theo hay những nhà sản xuất vải cũng nhanh chóng nắm bắt kiểu áo sơ mi nữ đẹp được ưa chuộng này để cho ra đời hàng loạt những mẫu vải và áo tương ự.

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep2-Webphunu.net
Những chiếc áo sơ mi kẻ caro với màu sắc tươi sáng bản to vừa phải như thế này giúp bạn vừa tôn da lại vừa tôn dáng, rất thích hợp cho những cô nàng cao gầy, mảnh khảnh.

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep3-Webphunu.net
Ngược lại chọn áo sơ mi kẻ caro màu tối và bản nhỏ sẽ giúp bạn che đi thân hình mập mạp, mũm mĩm để trở nên thon gọn, cân đối hơn.

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep4-Webphunu.net
Bạn thấy không, áo sơ mi kẻ caro nếu khéo léo chọn lựa màu sắc cũng như độ rộng của họa tiết kẻ, bạn sẽ không chỉ đẹp mà còn giúp tạo cảm giác thân hình gợi cảm, cân đối hơn rất nhiều.

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep5-Webphunu.net
Tương tự như nhiều kiểu áo sơ mi nữ khác, áo sơ mi kẻ caro cũng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ
những chiếc chân váy nữ tính , dịu dàng cho đến những chiếc quần Tây nữ thanh lịch, trang nhã hay quần bò và quần soóc sành điệu , cá tính.

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep6-Webphunu.net
Với những cô nàng công sở, bộ đôi quần kaki nữ sơ vin cùng áo sơ mi kẻ caro đẹp sẽ khiến bạn thật năng động và tự tin. Thêm đôi
giày cao gót và thắt lưng bản nhỏ cùng tông màu với chiếc áo, bạn sẽ trở nên thật duyên dáng và trẻ trung, khác hẳn phong cách   thời trang công sở nhàm chán từ nhiều kiểu trang phục đơn giản khác đúng không nào?

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep7-Webphunu.net
Xuống phố với chiếc quần vải ống côn, áo sơ mi kẻ caro và đôi ankle bốt bụi bặm, bạn sẽ thấy mình thật dễ thương và phong cách.

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep8-Webphunu.net
Bạn thấy không với chiếc áo kẻ caro tưởng chừng đơn giản nhưng qua cách mix đồ sáng tạo, bạn vẫn có thể làm mới mình trước ánh mắt ngưỡng mộ của rất nhiều người đấy!

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep13-Webphunu.net
Bộ đôi áo sơ mi kẻ ô vuông kết hợp cùng quần soóc ngắn này liệu có giúp bạn cảm thấy tự hào với đôi chân thon dài và vóc dáng chuẩn "không cần chỉnh" không nhỉ?

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep9-Webphunu.net
Với những bạn gái có nươc da ngăm đen, hãy chọn những chiếc áo sơ mi kẻ với màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy da mình trở nên sáng và xinh đẹp hơn rất nhiều.

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep10-Webphunu.net
Còn nếu bạn có nước da trắng sáng, bạn có thể tha hồ tự tin diện những chiếc áo kẻ caro với đủ những sắc màu sặc sỡ nhất.

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep11-Webphunu.net
Áo sơ mi kẻ caro thường rất bắt mắt về màu sác, họa tiết rồi do vậy, bạn không cần chọn những kiểu áo quá phức tạp, dễ gây ối mắt. Thay vào đó, những kiểu áo đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người đấy!

ao-so-mi-ke-caro-nu-dep12-Webphunu.net
Hãy thật xinh tươi mùa thu này với
những chiếc áo sơ mi kẻ caro nữ đẹp 2013 bạn nhé!

webphunu.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal chính thức lọt vào vòng bảng Champions League
Cú đúp của Aaron Ramsey giúp Arsenal nhẹ nhàng lọt vào vòng bảng Champions League với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 5-0 trước Fenerbahce.
28/08/2013
4 kiểu áo nữ đẹp "phải có" trong tủ của bạn mùa thu 2013
Dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi và đang làm nghề gì thì bạn cũng không thể không sở hữu cả 4 lại áo nữ mùa thu 2013 đẹp và năng động mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây!
28/08/2013
Bóng đá Việt Nam như phim hài dài tập
HLV Nguyễn Thành Vinh tỏ ra ngán ngẩm khi nhìn vào thực trạng rối như tơ vò hiện tại của bóng đá Việt Nam.
28/08/2013
Những mẫu váy liền thu đông 2013 đẹp xúng xính
Đã đến lúc bạn cần bổ sung những kiểu váy liền mới nhất, đẹp nhất và hot nhất mùa thu đông năm 2013 cho tủ quần áo của mình rồi.
27/08/2013