4 kiểu áo nữ đẹp "phải có" trong tủ của bạn mùa thu 2013

08:17, 28/08/2013

Dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi và đang làm nghề gì thì bạn cũng không thể không sở hữu cả 4 lại áo nữ mùa thu 2013 đẹp và năng động mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây!


Hãy cùng update lại tủ quần áo của bạn bằng cách bổ sung thêm những loại áo nữ mùa thu thật đẹp dưới đây để thật xinh tươi và thời trang bạn nhé! 

1. Áo sơ mi nữ dài tay


Áo sơ mi nữ dài tay là một trong những trang phục phù hợp nhất với tiết trời mùa thu. Trẻ trung, lịch sự và rất năng động, áo sơ mi có thể dễ dàng đẹp ở mọi hoàn cảnh khác nhau từ công sở đến dạo phố hay hẹn hò, vv... Không chỉ vậy, những chiếc áo sơ mi nữ mùa thu 2013 đẹp này còn có khả năng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau đem đến cho người mặc sự đa phong cách.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-1-Webphunu.net
Một chút tomboy nghịch ngợm với áo sơ mi kẻ sọc đen sơ vin cùng quần kaki và giày bata. Style trẻ trung và năng động này đang được các bạn gái trẻ có cá tính rất yêu thích.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-2-Webphunu.net
Với những chị em công sở,
áo sơ mi voan dịu dàng mix cùng chân váy ôm sát giúp bạn vừa tôn lên được vóc dáng cân đối, gợi cảm, lại vừa xinh tươi và duyên dáng.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-3-Webphunu.net
Trẻ trung năng động với áo sơ mi hoa màu nude ngọt ngào sơ vin cùng
quần Tây công sở nữ. Đôi giày cao gót giúp bạn tôn dáng và ghi điểm hoàn hảo hơn.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-4-Webphunu.net\
Sơ mi trắng không bao giờ lỗi mốt dù ở bất kì mùa nào trong năm. Với những cuộc họp quan trọng, áo sơ mi trắng vẫn giúp bạn trông thật thanh lịch và tinh tế nơi làm việc đấy.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-5-Webphunu.net
Kẻ caro cũng là một trong những mốt áo sơ mi được bạn gái rất yêu thích. Áo sơ mi kẻ caro dài tay vừa trẻ vừa đẹp như thế này hẳn sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu và xinh tươi hơn bao giờ hết.
 

2. Áo thun dài tay nữ mùa thu


Một kiểu áo nữ cũng rất phổ biến trong những ngày thu se lạnh chính là áo thun dài tay nữ. Chất liệu cotton mềm mại cùng với kiểu dáng ôm sát nhẹ nhàng giúp bạn vừa cảm thấy thoải mái lại vừa tôn lên được vóc dáng của mình.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-6-Webphunu.net
Áo thun kẻ sọc viền gấu tay và gấu áo bằng màu hồng đậm rất tươi tắn.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-7-Webphunu.net
Với áo thun dài tay nữ, bạn cũng có thể tha hồ mix với nhiều loại trang phục khác nhau, dù mặc cùng quần vải hay
quần jean ...

ao-nu-dep-mua-thu-2013-8-Webphunu.net
Hay kết hợp cùng chân váy cũng rất đẹp.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-9-Webphunu.net
Những chiếc áo thun dài tay thường có kiểu dáng khá đơn giản nhưng chính sự đơn giản ấy lại giúp tôn lên được những nét nữ tính, duyên dáng của chị em, do vậy chúng vẫn được đặc biệt ưa chuộng mỗi độ thu về.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-10-Webphunu.net

 

3. Áo vest nữ đẹp 2013


Mùa thu chính là mùa của những chiếc áo vest nữ. Loại trang phục này có mật độ phổ biến vô cùng rộng lớn. Từ thời trang công sở, dạo phố, trường học, vv... đâu đâu bạn cũng có thể thấy hình ảnh của áo vest nữ khi vào mùa thu.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-11-Webphunu.net
Sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất nữ tính và trẻ trung, áo vest nữ đẹp 2013 chính là trang phục bạn cần bổ sung cho tủ quần áo của mình mùa thu này.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-12-Webphunu.net
Áo vest kẻ sọc nữ trang nhã mà sành điệu, phong cách.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-13-Webphunu.net
Màu trắng nhẹ nhàng và nữ tính giúp bạn tha hồ kết hợp với đủ loại trang phục khác nhau.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-14-Webphunu.net
Dù mặc váy liền, chân váy hay bất cứ trang phục gì, bạn cũng có thể khoác thêm những chiếc áo vest thật đẹp để vừa ấm áp lại vừa lịch sự hơn.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-15-Webphunu.net
Nếu không thích những chiếc áo vest với họa tiết hoa văn rực rỡ, bạn có thể chọn những kiểu áo vest nữ màu trơn đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật như thế này để thêm tự tin và phong cách.


4. Áo khoác len nữ mỏng


Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những chiếc áo khoác len nữ mỏng hay còn gọi là áo len cardigan trong những ngày thu 2013 này. Áo len cardigan bao gồm hai dáng chính là áo len mỏng dáng ngắn và áo len mỏng dáng dài. Tùy theo vóc dáng thấp bé hay cao ráo mà bạn chọn cho mình chiếc áo khoác len mỏng cho phù hợp.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-19-Webphunu.net
Tương tự như áo vest mỏng nữ mùa thu, với áo khoác len mỏng, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng đủ loại trang phục khác nhau và đều rất đẹp.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-16-Webphunu.net
Áo len mỏng màu đen giúp bạn tạo cảm giác thân hình thon gọn và mảnh mai hơn rát nhiều.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-20-Webphunu.net
Cách kết hợp trang phục layer với áo thun hoặc áo sơ mi bên trong và áo len mỏng bên ngoài đang là style cực kì được yêu thích của các bạn trẻ.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-17-Webphunu.net
Với những cô nàng có vóc dáng cao ráo, bạn hãy chọn áo len dáng dài để khoe được lợi thế của mình một cách hoàn hảo nhất.

ao-nu-dep-mua-thu-2013-18-Webphunu.net
Không chỉ là chiếc áo mỏng giúp bạn thêm ấm áp, áo len cardigan còn thực sự giúp bạn thời trang và sành điệu hơn rất nhiều đúng không nào?

webphunu.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal chính thức lọt vào vòng bảng Champions League
Cú đúp của Aaron Ramsey giúp Arsenal nhẹ nhàng lọt vào vòng bảng Champions League với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 5-0 trước Fenerbahce.
28/08/2013
Những mẫu váy liền thu đông 2013 đẹp xúng xính
Đã đến lúc bạn cần bổ sung những kiểu váy liền mới nhất, đẹp nhất và hot nhất mùa thu đông năm 2013 cho tủ quần áo của mình rồi.
27/08/2013
Chelsea hòa không bàn thắng trên sân MU
Trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 2 Premier League đã diễn ra không thật sự hấp dẫn như kỳ vọng. Không nhiều cơ hội ghi bàn được MU hay Chelsea tạo ra và kết quả hòa 0-0 là “tất yếu” phải đến…
27/08/2013
Ngọt ngào cùng sơ mi những ngày đầu thu
Trong những ngày chớm thu thật mát mẻ và dễ chịu khiến bạn nên tạm quên đi các kiểu áo sơ mi không tay và thay vào đó là sơ mi tay lỡ, dài tay bởi chúng có phần hợp thời tiết hơn.
27/08/2013