Vách ngăn vệ sinh Compact - Giải pháp tối ưu cho công trình công cộng

14:45, 15/12/2023

 

Với các công trình công cộng, đặc biệt là khu vực vệ sinh yêu cầu khá cao về mặt vệ sinh và không gian. Để tối ưu các yêu cầu này, vách ngăn vệ sinh Compact chính là giải pháp tối ưu nhất. Không gian được mở rộng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí thi công so với việc xây dựng nhà vệ sinh truyền thống.

Đặc điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh Compact

Vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất với quy trình và công nghệ tiên tiến chất lượng cao. Trên thị trường hiện nay cung cấp các kích thước thông dụng như 1830mm x 2135mm, 1220mm x 1830mm, và 1520mm x 1830mm.

 
Về mặt cấu trúc, vách ngăn vệ sinh Compact bao gồm một lớp lõi đặc được tạo nên từ giấy kraft ngâm keo phenolic. Quá trình sản xuất diễn ra bằng cách ép nén tấm vật liệu dưới áp suất 1430psi và nhiệt độ cao lên tới 150°C. Bên ngoài mặt của tấm vách được phủ một lớp melamine hữu cơ, giúp bảo vệ chống trầy xước và chống ẩm hiệu quả.

Vách ngăn vệ sinh Compact mở rộng không gian, tối ưu chi phí

Trái ngược với vật liệu truyền thống làm thu hẹp không gian vệ sinh, vách ngăn vệ sinh Compact là giải pháp hiệu quả giúp mở rộng không gian. Điểm nhấn quan trọng của vật liệu Compact chính là độ mỏng và nhẹ. Vách ngăn này mỏng hơn hẳn so với tường gạch truyền thống. Về kích thước, vách ngăn Compact thường chỉ dày khoảng 12-18mm, trong khi đó, độ dày tối thiểu của vật liệu truyền thống là 130mm. 

 

Với kích thước và độ dày lý tưởng này, vách ngăn vệ sinh Compact giúp tối ưu không gian khu vệ sinh cả trong lẫn ngoài. Bên cạnh đó, vật liệu Compact còn đem lại hiệu quả sử dụng cao trong khu vực nhà vệ sinh công cộng: 

- Khả năng chống chịu nước lên đến 100%, hạn chế nấm mốc, vi khuẩn.

- Vách ngăn vệ sinh Compact có nhiều mẫu mã, màu sắc, ứng dụng linh hoạt theo từng phong cách và yêu cầu khách hàng.

- Vệ sinh, lau chùi dễ dàng, tiện lợi, không ứ đọng nước, chịu lực tốt, khó biến dạng và thân thiện và bền với môi trường.

Có thể bạn chưa biết, thời gian thi công nhà vệ sinh với vách ngăn vệ sinh Compact ngắn hơn nhiều so với cách truyền thống. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp chủ sở hữu tối ưu chi phí và nhiều vấn đề khác liên quan.

iVN – Đơn vị uy tín cung cấp giải pháp tối ưu từ vách ngăn vệ sinh Compact 

iVN tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công vách ngăn vệ sinh Compact. Đặt chất lượng và quyền lợi của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, iVN đã và đang xây dựng vị thế vững chắc trên thị trường. Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng cho mỗi công trình vách ngăn vệ sinh thi công và lắp đặt. Tại iVN, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích, điển hình như:

Bảo đảm chất lượng vách ngăn vệ sinh Compact: Tất cả sản phẩm, không chỉ vách ngăn vệ sinh Compact nói riêng, mà tất cả các loại vách ngăn đều có nguồn gốc xuất xứ minh bạch và chất lượng cao. Mọi quá trình, từ nhập vách đến thi công, đều trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt và giám sát chi tiết.

 

Chế độ bảo hành và dịch vụ đa dạng: iVN không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm mà còn với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chế độ bảo hành đặc biệt. Đơn vị cam kết chịu trách nhiệm với bất kỳ sai sót nào nếu dự án vách ngăn không đúng cam kết.

Thi công chuyên nghiệp, bàn giao đúng hạn: Đơn vị hoạt động theo phương châm làm đúng với những gì đã cam kết với khách hàng. Do đó, trong mọi dự án iVN luôn chủ động thực hiện, đề ra quy trình chuẩn và thi công chuyên nghiệp, nhằm đảm bảo tiến độ, bàn giao đúng thời hạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp vách ngăn vệ sinh Compact chất lượng cao hãy tham khảo ngay iVN theo thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 55/4G, Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: antm@ivn.com.vn

Hotline: 079 285 2268


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Câu chuyện phát triển thương hiệu Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

Với những tín đồ đam mê bóng đá, đôi giày thường được sử dụng ở cường độ cao nên để lựa chọn một đôi giày phù hợp cũng sẽ có những yêu cầu về chất lượng, độ bền. Một đôi giày chính hãng có chất lượng tốt, độ bền cao và phù hợp với form chân sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi ra sân chơi bóng. Nhắc đến giày đá banh thì không thể không nhắc đến Neymar Sport, thương hiệu đã khẳng định mình là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp giày đá banh chính hãng.

15/12/2023
Monkey Junior và Monkey Stories: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Trong Hành Trình Học Tiếng Anh Của Trẻ

Trong thời đại kỹ thuật số, việc giáo dục ngôn ngữ cho trẻ từ sớm đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Monkey Junior và Monkey Stories là hai ứng dụng học tiếng Anh được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

14/12/2023
Ngừng treo bảng sau khi đăng tin phòng trọ Hà Nội tại Phongtro123

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thuê và cho thuê phòng trọ, nhà trọ trên các website thương mại điện tử bất động sản đang ngày một tăng cao. Điều này được ghi nhận tại website Phongtro123.com với số lượng người dùng truy cập tăng lên liên tục. Cũng tại đây, nhiều chủ trọ chia sẻ đã ngừng treo bảng cho thuê vì đăng tin online nhanh có hiệu quả hơn. Vậy câu hỏi đặt ra là website Phongtro123.com sở hữu tính năng và mang lại những lợi ích gì đối với người cho thuê phòng trọ Hà Nội? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

14/12/2023
Loại tô giấy kraft đựng thức ăn thích hợp cho nhà hàng của bạn

Ngành thị trường bao bì giấy thân thiện với môi trường đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự chung tay ủng hộ của người tiêu dùng. Ngày có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bạn là nhà kinh doanh, đang tìm hiểu về thị trường tô giấy và nhà cung cấp uy tín. Ở bài viết này, RVC giới thiệu cho bạn mẫu tô giấy đựng thức ăn mà bạn không thể bỏ qua.

14/12/2023