Ngừng treo bảng sau khi đăng tin phòng trọ Hà Nội tại Phongtro123

12:25, 14/12/2023

 

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thuê và cho thuê phòng trọ, nhà trọ trên các website thương mại điện tử bất động sản đang ngày một tăng cao. Điều này được ghi nhận tại website Phongtro123.com với số lượng người dùng truy cập tăng lên liên tục. Cũng tại đây, nhiều chủ trọ chia sẻ đã ngừng treo bảng cho thuê vì đăng tin online nhanh có hiệu quả hơn. Vậy câu hỏi đặt ra là website Phongtro123.com sở hữu tính năng và mang lại những lợi ích gì đối với người cho thuê phòng trọ Hà Nội? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Phongtro123 sức hấp dẫn của website đăng tin phòng trọ

Không phải tự nhiên mà website Phongtro123  nhận nhiều đánh giá tích cực từ chủ nhà và người cho thuê. Trang web thật sự sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với các tính năng vượt trội. Xuyên suốt 1 thập kỷ, Phongtro123.com đã xây dựng một nền tảng tối ưu cho thuê nhà trọ hiệu quả, giúp không ít các bạn trẻ, sinh viên và nhân viên văn phòng tìm được căn trọ ưng ý. 

Website còn cung cấp nhiều tính năng nổi bật dành riêng cho người đăng tin cho thuê nhà trọ. Đầu tiên phải nói đến chính là bảng giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi. Vào lần sinh nhật thứ 7, Phongtro123.com quyết định điều chỉnh bảng giá và gói tin đăng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm phục vụ hết mình cho quý khách hàng. Các tin đăng gồm có gói thường, tin VIP 3, VIP 2, VIP 1 và VIP nổi bật với mức giá cực kỳ “hạt dẻ” chỉ từ 2.000 - 40.000 đồng/ngày. Chưa kể, mỗi tháng từ ngày 10 - 15, trang web sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, những ai đã, đang và sắp đồng hành cùng Phongtro123.com.

Phongtro123.com sức hấp dẫn của website đăng tin phòng trọ
Phongtro123.com sức hấp dẫn của website đăng tin phòng trọ

Bên cạnh đó, sự tiện lợi và hiệu quả cũng là một điểm mạnh thu hút của Phongtro123. Thay vì phải treo bảng trước nhà, phát tờ rơi hay truyền miệng thì ngày nay việc đăng tin cho thuê phòng trọ giúp người cho thuê tối ưu hóa thời gian, tiết kiệm công sức và tăng khả năng cho thuê. Chủ nhà chỉ việc truy cập vào website, thực hiện một vài thao tác đơn giản như cung cấp hình ảnh, mô tả chi tiết nhà trọ và mức giá đã có thể tìm thấy người thuê nhanh chóng.

Những tính năng vượt trội trên đã giúp Phongtro123.com trở thành website có thứ hạng tìm kiếm top đầu của Google với hàng loạt các từ khóa nổi bật như “thuê phòng trọ”, “phòng trọ Hồ Chí Minh”, “phòng trọ giá rẻ Hà Nội” hay “đăng tin cho thuê phòng trọ”. Kết hợp cùng các bài viết chia sẻ kinh nghiệm đăng tin nhà trọ, bí quyết đăng tin phòng trọ hấp dẫn hay cách thu hút người thuê qua tin đăng tại mục tin tức càng xây dựng được sự uy tín và chất lượng của đơn vị. Nhờ đó Phongtro123.com đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người cho thuê.

Hiệu suất khi đăng tin cho thuê nhà trọ Hà Nội tại Phongtro123

Để có thể khẳng định vị thế của website top 1 google, Phongtro123.com đã chứng minh sự hiệu quả của mình trong việc kết nối người cho thuê và người tìm phòng trọ một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này được thể hiện qua những đánh giá và chia sẻ thật đến từ người đăng tin trực tiếp tại website.

Hiệu suất khi đăng tin cho thuê nhà trọ tại Phongtro123.com
Hiệu suất khi đăng tin cho thuê nhà trọ tại Phongtro123.com

Theo chia sẻ mới nhất được ghi nhận tại Phongtro123.com từ chị Thanh Diễm (Người đăng tin cho thuê phòng trọ quận Đống Đa cho sinh viên). Chị chia sẻ rằng, nhu cầu cho thuê phòng trọ và nhà trọ tại đây vô cùng cao nên chị thường treo bảng thông báo trước nhà và khách sẽ tự đến xem phòng. Tuy nhiên thời gian gần đây không có người đến thuê mặc dù phòng ốc sạch sẽ và giá thuê cực kỳ tốt. Chị đặt ra câu hỏi với một người em, vì sao phòng trọ chất lượng tốt lại không ai thuê? Qua cuộc trò chuyện biết rằng, ngày nay hầu hết sinh viên và người lao động đều chọn các website đăng tin thuê phòng trọ để tham khảo và cập nhật giá thuê nhanh chóng hơn. Do đó chị Diễm đã quyết định đăng tin cho thuê nhà trọ tại website Phongtro123.com với gói tin VIP 2. Chỉ sau vài giờ, chị nhận được nhiều cuộc gọi thậm chí có khách đến xem phòng và chốt thời hạn 1 năm. Kể từ đó chị đã ngừng treo bảng và thường xuyên sử dụng dịch vụ đăng tin cho thuê tại trang web Phongtro123.com.

Qua chia sẻ trên có thể thấy thời gian phản hồi từ người tìm phòng trọ tại trang web Phongtro123.com vô cùng nhanh chóng. Người cho thuê - đi thuê phòng trọ tại Hà Nội dễ dàng trao đổi trực tiếp dựa trên các thông tin được cung cấp tại website và sắp xếp cuộc hẹn xem phòng dễ dàng. Kết hợp cùng các tính năng tìm kiếm thông minh và nội dung mô tả chi tiết, chất lượng cao sẽ giúp tin đăng tiếp cận với các ứng viên tiềm năng, tăng khả năng cho thuê phòng trọ nhanh chóng.

Nhìn chung, việc đăng tin nhà trọ Hà Nội tại Phongtro123.com khá đơn giản, tại đây người cho thuê dễ dàng tìm thấy khách thuê mà không tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm cũng như treo bảng thông báo “cho thuê trọ Hà Nội”. Nếu là chủ nhà đang có ý định đăng tin cho thuê phòng, đừng ngần ngại mà hãy trải nghiệm ngay dịch vụ đăng tin tại website Phongtro123.com.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bạn có biết thời gian thi Reading IELTS bao nhiêu phút không?

Ôn luyện Reading đã lâu nhưng bạn đã biết thời gian thi Reading IELTS bao nhiêu phút chưa. Để có được chiến thuật làm bài hợp lý, bạn nên biết tổng thời gian thi là bao nhiêu từ đó phân bổ thời gian hợp lý. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem Reading IELTS làm trong bao nhiêu phút nhé.

14/12/2023
Loại tô giấy kraft đựng thức ăn thích hợp cho nhà hàng của bạn

Ngành thị trường bao bì giấy thân thiện với môi trường đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự chung tay ủng hộ của người tiêu dùng. Ngày có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bạn là nhà kinh doanh, đang tìm hiểu về thị trường tô giấy và nhà cung cấp uy tín. Ở bài viết này, RVC giới thiệu cho bạn mẫu tô giấy đựng thức ăn mà bạn không thể bỏ qua.

14/12/2023
Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào cao cấp uy tín cho bạn

Yến sào được biết đến là sản phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà hiện nay nhu cầu mua yến sào ngày càng tăng cao. Hiện trên thị trường có nhiều mức giá yến sào khác nhau, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng và tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua hàng. 

13/12/2023
Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam uy tín, đảm bảo tại Vận Chuyển Á Châu

Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam không chỉ đóng vai trò quyết định sự linh hoạt của chuỗi cung ứng mà còn là cách hiệu quả để kết nối sản phẩm đến tất cả người tiêu dùng. Hiện nay, hầu hết các công ty vận tải đều có cung cấp dịch vụ vận chuyển đường dài. Một trong những đơn vị đơn vị nổi tiếng với dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là công ty Vận Chuyển Á Châu. 

12/12/2023