Loại tô giấy kraft đựng thức ăn thích hợp cho nhà hàng của bạn

12:23, 14/12/2023

Ngành thị trường bao bì giấy thân thiện với môi trường đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự chung tay ủng hộ của người tiêu dùng. Ngày có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bạn là nhà kinh doanh, đang tìm hiểu về thị trường tô giấy và nhà cung cấp uy tín. Ở bài viết này, RVC giới thiệu cho bạn mẫu tô giấy đựng thức ăn mà bạn không thể bỏ qua.

 Tô giấy kraft đựng thức ăn là một sự lựa chọn hoàn hảo

Đây là loại tô giấy được làm từ giấy kraft thực phẩm, có màu nâu nhạt, có độ bền, giữ nhiệt và kháng nước tốt. Tô có thiết kế chắc chắn, bên trong xử lý chống thấm. Phần miệng tô bo tròn giúp việc đậy nắp chắc khít, đảm bảo thức ăn không bị rò rỉ ra bên ngoài. Tô giấy kraft đựng thức ăn được chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người dùng. Được tráng lớp màng chống thấm, chịu được nhiệt độ cao. Do vậy mới thấy tô giấy có ưu điểm vượt trội hơn hộp nhựa, đựng các loại thức ăn nóng cũng không lo ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, tô giấy kraft nâu còn sử dụng được trong lò vi sóng. Điều này sẽ mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng.

Tô giấy đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở trong các cửa hàng bún phở, nhà hàng cơm văn phòng, các tiệm bánh,… Tô giấy được sử dụng để thay thế cho các loại bao bì nhựa.

- An toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm

- Chịu được nhiệt độ từ -20 đến 110 độ C

- Sử dụng 1 lần, tự phân hủy, thân thiện với môi trường

 

Lợi ích của việc in tô giấy đựng thức ăn

Phương pháp sử dụng tô giấy kraft 750ml để marketing cho thương hiệu một cách hiệu quả nhất, được đông đảo nhà kinh doanh lựa chọn và sử dụng.

Quảng bá thương hiệu

Dùng tô giấy là cơ hội để doanh nghiệp tăng độ nhận nhận diện thương hiệu của mình trên thị trường. Những mẫu tô giấy đẹp mắt sẽ thu hút một lượng khách hàng tiềm năng, lôi cuốn họ tìm hiểu về quán. Rất nhiều thương hiệu lớn đang sử dụng tô giấy cho những sản phẩm của họ, một số thương hiệu như: Phở Thìn, Cơm Niêu Dì Quỳnh, Papaxot, BBQ Chicken,…

Nâng tầm giá trị của thức ăn

Một món ăn ngon luôn đi cùng một chiếc bao bì chất lượng, chỉ cần nhìn vào tô giấy khách hàng sẽ phần nào đoán được chất lượng bên trong của chiếc tô từ đó đưa ra quyết dùng bữa.

Đồng thời, mỗi khi bắt gặp những hình ảnh hay màu sắc được in trên tô giấy, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu của doanh nghiệp đó. 

 

Tô giấy kraft sản phẩm bao bì xanh thân thiện

Tô giấy nâu được xem là một sản phẩm thân thiện với môi trường. Với thời gian phân hủy nhanh khoảng 3 tháng, không cần qua nhiều khâu xử ý phức tạp, mà chúng phân hủy được cả trong môi trường tự nhiên.

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường tăng cao, lượng rác thải ra ngày càng nhiều thì việc sử dụng tô giấy sẽ làm giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường. Đây là một tín hiệu tích cực cho lượng rác thải nhựa khổng lồ ra môi trường hàng ngày. 

Ngành hàng F&B đang cạnh tranh rất khốc liệt, không chỉ những đối thủ lâu năm mà còn đối mặt với những hàng quán mới mở theo trend. Vì vậy để tạo thiện cảm cho khách hàng, bên cạnh chất lượng thức ăn thì sự tận tâm, chu toàn về dịch vụ đến cách set up cũng là những điểm đáng chú ý. Đóng gói và vận chuyển thức ăn trong những chiếc tô giấy kraft RVC nhanh gọn và hiệu quả. Tô giấy kraft nâu được sản xuất với nhiều kích thước, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Tô giấy đựng thức ăn được sản xuất trực tiếp tại RVC, 100% từ bột giấy tinh khiết, không những đẹp mắt, sang trọng mà còn an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH RVC

- Địa chỉ: 11 Đường Số 7, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Điện thoại tư vấn : +84-283 726.3142 - 0938510689 - 0975663984

- Website: www.rvcplastic.com

- Email: info@rvc.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bạn có biết thời gian thi Reading IELTS bao nhiêu phút không?

Ôn luyện Reading đã lâu nhưng bạn đã biết thời gian thi Reading IELTS bao nhiêu phút chưa. Để có được chiến thuật làm bài hợp lý, bạn nên biết tổng thời gian thi là bao nhiêu từ đó phân bổ thời gian hợp lý. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem Reading IELTS làm trong bao nhiêu phút nhé.

14/12/2023
Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào cao cấp uy tín cho bạn

Yến sào được biết đến là sản phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà hiện nay nhu cầu mua yến sào ngày càng tăng cao. Hiện trên thị trường có nhiều mức giá yến sào khác nhau, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng và tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua hàng. 

13/12/2023
Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam uy tín, đảm bảo tại Vận Chuyển Á Châu

Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam không chỉ đóng vai trò quyết định sự linh hoạt của chuỗi cung ứng mà còn là cách hiệu quả để kết nối sản phẩm đến tất cả người tiêu dùng. Hiện nay, hầu hết các công ty vận tải đều có cung cấp dịch vụ vận chuyển đường dài. Một trong những đơn vị đơn vị nổi tiếng với dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là công ty Vận Chuyển Á Châu. 

12/12/2023
Kiến Vàng - Đơn vị chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm để giải quyết nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển đồ,... Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những dịch vụ uy tín, chất lượng. Nhiều đơn vị vì mục đích lợi nhuận mà không ngần ngại cung cấp các dịch vụ kém chất lượng, thậm chí là lợi dụng thương hiệu khác để ký kết hợp đồng. Vậy làm sao để tìm được cơ sở uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới dây. 

12/12/2023