Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào cao cấp uy tín cho bạn

19:35, 13/12/2023

Yến sào được biết đến là sản phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà hiện nay nhu cầu mua yến sào ngày càng tăng cao. Hiện trên thị trường có nhiều mức giá yến sào khác nhau, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng và tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua hàng. 

 

Thực trạng thị trường yến sào hiện nay

Yến sào cao cấp được ví von như “món ngon cung đình” chỉ có vua chúa quý tộc mới được thưởng thức. Nhưng hiện nay thực phẩm này không còn quá hiếm và người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được với nhiều mức giá khác nhau.

Tuy nhiên do giá trị kinh tế cao và nhu cầu sử dụng nhiều nên sản phẩm này đã bị làm giả quá nhiều và bày bán tràn lan trên thị trường. Bạn có thể gõ từ khóa yến sào trên các nền tảng xã hội không thiếu những lời rao bán yến sào nguyên chất kèm theo những hình ảnh chân thực.

Nhưng vấn đề không phải đơn giản như vậy. Nhiều người tiêu dùng đã rất ngạc nhiên khi bỏ ra số tiền lớn mà đến khi sử dụng mới phát hiện đó là hàng giả. Các đối tượng lừa đảo đã lợi dụng nhu cầu sử dụng mà đánh vào tâm lý khách hàng bằng những chiêu trò tinh vi. 

 

Giải pháp cung cấp yến sào cao cấp chính hãng tại Thành Tâm Yến

Trước thực trạng thị trường thật giả lẫn lộn, với những người kinh doanh chân chính cũng gặp không ít khó khăn. Thành Tâm Shop luôn mong muốn người dùng có được sản phẩm chất lượng để sử dụng tốt cho sức khỏe. Bởi vậy đơn vị mang đến người tiêu dùng sản phẩm có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận ISO 22000:2018. Đây là một trong những giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Âu. Chỉ khi đơn vị thực sự đạt được những tiêu chuẩn theo quy định về chất lượng sản phẩm, sản xuất thì mới nhận được giấy chứng nhận này.

Ngoài ra, Thành Tâm Yến còn cam kết hoàn tiền 300% nếu khách hàng phát hiện hàng nhái hàng giả. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được hướng dẫn để phân biệt hàng thật hàng giả. Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc đều có thể liên hệ hotline: 0971 565 481 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

 

Không dừng lại ở đó, các sản phẩm yến tinh chế loại 1 tại Thành Tâm Shop còn được đóng gói chỉn chu, kỹ càng và đẹp mắt. sản phẩm thích hợp để làm quà tặng, quà biếu vào các dịp quan trọng.

Tự hào là địa chỉ nhận được nhiều khen ngợi của các cơ quan báo chí, sự đánh giá tích cực của người tiêu dùng Thành Tâm Shop xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể an tâm mua hàng.

Khuyến mãi đặc biệt của Thành Tâm Yến khi mua yến sào

Đặt nền tảng thương hiệu dựa trên chất lượng, Thành Tâm Yến luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với cải thiện dịch vụ. Từ đó mang đến sản phẩm với giá trị bổ dưỡng cao cấp. 

 

Thành Tâm Yến sẵn sàng trao tay khách hàng những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể:

Khi mua tổ yến khô khách hàng được tặng:

  • Đông trùng hạ thảo sấy khô

  • Táo đỏ tân cương

  • Long nhãn nguyên chất Hưng Yên sấy khô

  • Hạt chia Úc hữu cơ

  • Đường phèn tinh khiết Lam Sơn

  • Tặng cẩm nang yến sào

  • Tặng thiệp chúc mừng.

khi mua yến hũ chưng sẵn được tặng:

  • 1 thìa vàng cho đơn hàng từ 499k

  • Tặng 5 hũ và 1 thìa vàng cho đơn từ 30 hũ

  • Tặng 10 hũ và 1 thìa vàng cho đơn từ 50 hũ

Khi mua yến bát chưng sẵn được tặng:

  • 1 thìa sứ mạ vàng cho mỗi hộp quà

  • Tặng thiệp chúc mừng

 

Rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Thành Tâm Yến. Trong lúc bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để mua yến sào cao cấp thì đã có rất nhiều khách hàng đến với Thành Tâm Yến và trải nghiệm sản phẩm chất lượng, nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Vì vậy nếu đang có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn kỹ càng hơn.

Thông tin liên hệ

Công ty CPTM Thành Tâm Group

Địa chỉ:38 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0971 565 481

Email: thanhtamgroup9999@gmail.com

Website: https://thanhtamyen.com/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kiến Vàng - Đơn vị chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm để giải quyết nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển đồ,... Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những dịch vụ uy tín, chất lượng. Nhiều đơn vị vì mục đích lợi nhuận mà không ngần ngại cung cấp các dịch vụ kém chất lượng, thậm chí là lợi dụng thương hiệu khác để ký kết hợp đồng. Vậy làm sao để tìm được cơ sở uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới dây. 

12/12/2023
Dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam uy tín, đảm bảo tại Vận Chuyển Á Châu

Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam không chỉ đóng vai trò quyết định sự linh hoạt của chuỗi cung ứng mà còn là cách hiệu quả để kết nối sản phẩm đến tất cả người tiêu dùng. Hiện nay, hầu hết các công ty vận tải đều có cung cấp dịch vụ vận chuyển đường dài. Một trong những đơn vị đơn vị nổi tiếng với dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là công ty Vận Chuyển Á Châu. 

12/12/2023
Lò nướng inox 304 -  Giải pháp hoàn hảo cho các nhà hàng

Lò nướng inox là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các hệ thống bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán ăn thông thường,...Thay thế cho các lò nướng than củi truyền thống mất nhiều thời gian và công sức nhưng không đảm bảo được số lượng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn. 

11/12/2023
Bí quyết ăn uống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe ngày Tết

Tết đến xuân về là dịp mà gia đình sum họp, cùng nhau đi thăm người thân. Đây cũng là khoảng thời gian tổ chức các bữa tiệc, ăn uống vui chơi nhiều nhất trong năm. Tuy nhiên chúng ta cần chú ý đến chế độ sinh hoạt lành mạnh cũng như dinh dưỡng cân đối để bảo vệ sức khỏe trong ngày Tết. Hãy tham khao ngay 5 bí quyết giữ dáng, đẹp da mà vẫn có thể ăn uống thỏa thích với bí quyết của QKAWINE sau đây. 

11/12/2023