Câu chuyện phát triển thương hiệu Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

14:44, 15/12/2023

Với những tín đồ đam mê bóng đá, đôi giày thường được sử dụng ở cường độ cao nên để lựa chọn một đôi giày phù hợp cũng sẽ có những yêu cầu về chất lượng, độ bền. Một đôi giày chính hãng có chất lượng tốt, độ bền cao và phù hợp với form chân sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi ra sân chơi bóng.  Nhắc đến giày đá banh thì không thể không nhắc đến Neymar Sport, thương hiệu đã khẳng định mình là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp giày đá banh chính hãng.

Hình ảnh Neymarsport chi nhánh Bình Thạnh
Hình ảnh Neymarsport chi nhánh Bình Thạnh
 

Neymar Sport - Phát triển thương hiệu giày đá banh chính hãng cùng chữ “tín”

Khởi đầu vào năm 2012, Neymar Sport đã từng bước khẳng định mình như một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giày đá bóng chính hãng. Khoảng thời gian 11 năm qua, không chỉ là số năm để tính trên hành trình phát triển, mà còn là con số minh chứng cho sự phát triển và mở rộng quy mô của Neymar Sport. Đến nay, doanh nghiệp này đã thành công trong việc mở rộng quy mô, với tổng cộng 5 chi nhánh tại TP HCM. Điều đáng chú ý, các chi nhánh này đều được đặt tại các vị trí đắc địa tại trung tâm như TP Thủ Đức, Q. Bình Thạnh, Q. Tân Bình Quận 5, Q. Gò Vấp và hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. 

Neymarsport có đa dạng các sản phẩm từ giày bóng đá, áo bóng đá, phụ kiện…tất cả đều cam kết chính hãng 100% 
Neymarsport có đa dạng các sản phẩm từ giày bóng đá, áo bóng đá, phụ kiện…tất cả đều cam kết chính hãng 100% 
 

Tại Neymar Sport, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các phiên bản giày cỏ tự nhiên, giày sân cỏ nhân tạo, giày cho sân futsal,... đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như giày đá banh Puma, giày đá banh adidas, giày đá banh Nike,... và các thương hiệu được ưa chuộng khác như MIZUNO, KAMITO, ASICS, PAN, ZOCKER, MOLTEN... 

Tại sao Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo?

Neymar Sport cung cấp giày đá banh chính hãng 100% 

Tại Neymar Sport không chỉ đơn thuần cung cấp giày đá banh, mà còn cung cấp niềm tin cho khách hàng về hàng chính hãng 100%. Mọi sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng Adidas, Puma, Nike, Grand Sport, Desporte, Kamito, và Mizuno...Có hoá đơn chứng từ đầy đủ. 

Đa dạng sản phẩm 

Tại Neymar Sport, bạn không chỉ mua sắm, mà bạn còn được lựa chọn. Có đủ loại giày đá banh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu từ người mới bắt đầu tập bóng đá đến các cầu thủ chuyên nghiệp.

Các chi nhánh Neymarsport bố trí khu vực trưng bày riêng biệt theo từng thương hiệu cho khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn
Các chi nhánh Neymarsport bố trí khu vực trưng bày riêng biệt theo từng thương hiệu cho khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn
 

Các chi nhánh Neymar Sport nằm ở vị trí thuận lợi 

Neymar Sport đặt mình trong trái tim của các đô thị lớn, nằm tại các vị trí trung tâm trên các con đường có nhiều lưu lượng người đi lại như Hoàng Diệu 2, Điện Biên Phủ, Trần Hưng Đạo, Cộng Hòa, và Phan Văn Trị, dễ dàng tiếp cận và phục vụ khách hàng. Tất cả các cửa hàng đều có thể đậu xe hơi để khách hàng có thể yên tâm mua sắm. 

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, am hiểu về tâm lý khách hàng , Neymar Sport sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm giày đá banh chính hãng phù hợp nhất.

Nhân viên Neymarsport được training rất kỹ về sản phẩm, quà tặng, chính sách hậu mãi…luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống
Nhân viên Neymarsport được training rất kỹ về sản phẩm, quà tặng, chính sách hậu mãi…luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Neymarsport luôn có những chương trình khuyến mãi, quà tặng và  giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thiết, chính sách trả góp lãi suất 0%... Neymar Sport không ngừng mang đến ưu đãi để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các mẫu giày mà mình yêu thích.

Đặc biệt, với phương thức thanh toán “Mua trước, Trả sau’ cùng lãi suất 0%” đang mở ra một cơ hội mới cho khách hàng, giảm bớt gánh nặng tài chính khi mua sắm. Đây là giải pháp tài chính linh hoạt, cho phép người tiêu dùng sở hữu ngay giày đá banh chính hãng mà không cần phải thanh toán toàn bộ số tiền ngay từ đầu, cùng với đó là thời gian trả góp linh động từ 3-6-12 tháng không phát sinh lãi. Thêm vào đó, quy trình thanh toán nhanh chóng, chỉ trong vòng 5 giây, mà không đòi hỏi việc tải thêm bất kỳ ứng dụng nào.

Neymarsport hợp tác cùng Fundiin cung cấp giải pháp “Mua trước - Trả sau rất tiện lợi cho khách hàng
Neymarsport hợp tác cùng Fundiin cung cấp giải pháp “Mua trước - Trả sau" rất tiện lợi cho khách hàng

Chính sách đổi trả nhanh chóng

Neymar Sport có chính sách đổi size – đổi kiểu trong vòng 14 ngày, giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện quyết định mua sắm.

Đóng gói sản phẩm kỹ lưỡng

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và có dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Trong một thế giới nơi sự lựa chọn thương hiệu uy tín để tin tưởng là quyền tự do của mỗi khách hàng, Neymar Sport tự hào là nơi mang đến những lựa chọn chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày đá banh chính hãng, hãy đến với Neymar Sport để trải nghiệm sự tinh tế, chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp. Neymar Sport - Đẳng cấp đến từ chất lượng!

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

  • NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

  • NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

  • NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

  •  NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

  •  NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

 *  Website*: https://www.neymarsport.com/ 



 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Monkey Junior và Monkey Stories: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Trong Hành Trình Học Tiếng Anh Của Trẻ

Trong thời đại kỹ thuật số, việc giáo dục ngôn ngữ cho trẻ từ sớm đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Monkey Junior và Monkey Stories là hai ứng dụng học tiếng Anh được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

14/12/2023
Ngừng treo bảng sau khi đăng tin phòng trọ Hà Nội tại Phongtro123

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thuê và cho thuê phòng trọ, nhà trọ trên các website thương mại điện tử bất động sản đang ngày một tăng cao. Điều này được ghi nhận tại website Phongtro123.com với số lượng người dùng truy cập tăng lên liên tục. Cũng tại đây, nhiều chủ trọ chia sẻ đã ngừng treo bảng cho thuê vì đăng tin online nhanh có hiệu quả hơn. Vậy câu hỏi đặt ra là website Phongtro123.com sở hữu tính năng và mang lại những lợi ích gì đối với người cho thuê phòng trọ Hà Nội? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

14/12/2023
Loại tô giấy kraft đựng thức ăn thích hợp cho nhà hàng của bạn

Ngành thị trường bao bì giấy thân thiện với môi trường đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự chung tay ủng hộ của người tiêu dùng. Ngày có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bạn là nhà kinh doanh, đang tìm hiểu về thị trường tô giấy và nhà cung cấp uy tín. Ở bài viết này, RVC giới thiệu cho bạn mẫu tô giấy đựng thức ăn mà bạn không thể bỏ qua.

14/12/2023
Bạn có biết thời gian thi Reading IELTS bao nhiêu phút không?

Ôn luyện Reading đã lâu nhưng bạn đã biết thời gian thi Reading IELTS bao nhiêu phút chưa. Để có được chiến thuật làm bài hợp lý, bạn nên biết tổng thời gian thi là bao nhiêu từ đó phân bổ thời gian hợp lý. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem Reading IELTS làm trong bao nhiêu phút nhé.

14/12/2023