Khách hàng sẽ được bồi thường sự cố dịch vụ bưu chính viễn thông
Để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ bưu chính, chuyển phát, viễn thông và Internet, bên cung cấp dịch vụ cần xây dựng quy trình giải quyết khiếu nại của đơn vị, niêm yết công khai tại các điểm giao dịch và báo cáo với Bộ Bưu chính Viễn thông.
Đồng thời, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận, xem xét và trả lời người khiếu nại về dịch vụ mà mình đã cung cấp trong thời hạn quy định và phải báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước.
Quyết định cũng nêu rõ: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải bảo đảm thời hạn giải quyết khiếu nại: Đối với dịch vụ thư, bưu phẩm, bưu kiện trong nước là 02 tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Đối với dịch vụ thư, bưu phẩm, bưu kiện quốc tế là 03 tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại. Đối với dịch vụ viễn thông và Internet là hai tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Ý kiến bạn đọc