Hà Giang

Tự tạo "cá tính" high-tech cho blog của bạn

08:09, 10/04/2007

Với những công cụ như AV Movie Morpher Gold, Voizgame, bạn có thể gây ngạc nhiên cho bạn bè của mình khi đưa vào blog của mình những đoạn phim "độc" mà chính bạn đã biên tập lại.


1. AV Movie Morpher Gold 2.0 – Tách lọc âm thanh
Với phần mềm AV Movie Morpher, phiên bản Gold, người sử dụng có thể trích lọc các đoạn âm thanh để biên tập theo ý muốn. Do đó, các nhà sản xuất phim, người biên tập lồng tiếng tiết kiệm được khá nhiều thời gian, tiền bạc trong việc lọc âm thanh hoặc giọng lồng tiếng chưa đạt.

Không chỉ xem phim với chất lượng ổn định cộng hưởng cùng hiệu ứng âm thanh và hình ảnh, phần mềm độc đáo này còn cho phép các bạn trẻ yêu thích điện ảnh tự lồng tiếng cho phim với các giọng mẫu có sẵn để biến bộ phim mình thích thành "sản phẩm riêng". Như vậy, AV Movie Morpher Gold 2.0 là một công cụ thú vị đối với trào lưu blog hiện nay.

Để có những đoạn phim "độc", bạn cần thực hiện 2 bước sau:

Bước 1: Load file phim về phần mềm Movie Morpher.

Bước 2: Chạy file phim và chọn thu đoạn cần tách âm thanh.

2. AV Music Morpher Gold 3.0 – Song ca cùng thần tượng
Phần mềm AV Music Morpher Gold 3.0 có cách sử dụng vô cùng đơn giản.

Đầu tiên, người dùng chọn bài hát (Play), đeo tai phone có microphone vào và hát theo ca sĩ.

Bước tiếp theo, vào phần biên tập nhạc Multi-track và phối hợp giọng hát của người dùng với giọng hát của ca sĩ.

Người dùng không phải lo lắng về giọng hát của mình không đạt tới cao độ, trường độ, độ trong của ca sĩ, bởi AV Music Morpher Gold 3.0 có các công cụ giúp khắc phục những khó khăn này. Người dùng chỉ cần điều chỉnh trường độ và âm lượng của cả hai giọng hát để đạt tới sự hoà hợp hoàn hảo theo kỳ vọng của người dùng.

Đặc biệt, AV Music Morpher Gold 3.0 còn giúp người dùng thể hiện bài hát một cách chuyên nghiệp trong các quãng ngân nga, luyến láy và thể hiện cảm xúc bằng bộ sưu tập các hiệu ứng âm thanh, công cụ biến đổi ưu việt. Với vài thao tác click chuột đơn giản, người dùng có thể nâng chất lượng bản nhạc, tạo điệp khúc, thêm nhạc dạo, đệm trống, đẩy nhanh hoặc giảm nhẹ nhịp điệu của bài hát ...v.v... Ngoài ra, người dùng tạo được các bản Remix với Editor.

Được coi là một "phòng thu" đa năng, AV Music Morpher Gold 3.0 còn cung cấp nhiều tiện ích khác như CD Ripper, CD Burner, Cover Editor, Organizer, ...v.v... để người sử dụng thiết lập thư viện âm nhạc theo sáng tạo của mình. Sau đó, người dùng chuyển trực tiếp sang đĩa CD, thiết kế vỏ đĩa và dán "thương hiệu" của mình vào.

3. Voizgame - Vũ khí mới cho game thủ
Sử dụng phần mềm này, các game thủ thay đổi giọng nói của mình sao cho thích hợp với nhân vật đang đóng một cách dễ dàng.

Theo các chuyên gia, ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là nó chiếm rất ít tài nguyên của máy tính.

Bên cạnh đó, Voizgame là một phần mềm độc đáo có khả năng tương thích cao với các chương trình chat như Yahoo Messenger, MSN Messenger, Skype, Google Talk, AOL Instant Messenger, Ventrilo, Teamspeak, Roger Wilco, ...v.v...


Lao động

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vista “xịn” mua ở đâu?
Sau khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Windows Vista đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhưng một vấn đề nữa lại nảy sinh, đó là bài toán bản quyền. Song song với Windows Vista “xịn” thì phiên bản “nhái” cũng xuất hiện. Vậy đâu là địa chỉ tin cậy để mua “hàng chính hãng” hệ điều hành này?
30/03/2007
Cầu thang và phong thủy
Trong thiết kế nhà cửa, cầu thang luôn được coi là quan trọng nếu đã tính đến yếu tố phong thủy. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế cầu thang.
30/03/2007
38 công trình khoa học và công nghệ đoạt Giải thưởng VIFOTEC năm 2006
Tối 28-3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Trung ương Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên hiệp Các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Ðài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức trao Giải thưởng sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2006 (Giải thưởng VIFOTEC năm 2006).
29/03/2007
Cao huyết áp ở người trẻ
Thường người ta hay nghĩ chứng cao huyết áp chỉ xảy ra ở những người có tuổi. Tuy nhiên, bệnh cao huyết áp còn xảy ra đối với những người trẻ tuổi.
29/03/2007