Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến tặng quà cho người nghèo và hộ gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014

14:38, 22/01/2014

HGĐT- Ngày 21.1, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cơ sở sản xuất kinh doanh giỏi thuộc 2 xã Liên Hiệp và Bằng Hành (Bắc Quang).



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Ma Văn Chậu, thôn Tân Thành 3, xã Liên Hiệp, bị nhiễm chất độc hóa học.


Tại các hộ gia đình, sau khi tìm hiểu tình hình phát triển kinh tế, hoàn cảnh từng của hộ, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch Nguyễn Minh Tiến gửi lời chúc mừng năm mới 2014 đến các hộ gia đình; cảm ơn sự cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh, liệt sỹ để bảo vệ độc lập, tự do cho Tổ quốc, mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục giữ vững phẩm chất người lính, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo; chia sẻ với những mất mát, thiệt thòi mà các gia đình có người bị nhiễm, phơi nhiễm chất độc da cam/Điôxin đang phải gánh chịu; động viên các hộ nghèo cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững; đồng thời khuyến khích các cơ sở sản xuất kinh doanh tiếp tục duy trì và phát triển, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương.

           
Các hộ gia đình cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh và hứa cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống để vươn lên thoát nghèo.


AN GIANG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngày Xuân luận chuyện xóa nghèo ở Hoàng Su Phì
Xuân Giáp Ngọ - Các hộ nghèo trong thôn, xã phải trải qua vòng phân loại, xác định nguyên nhân dẫn đến đói, nghèo, từ đó sẽ có giải pháp cụ thể giúp họ thoát nghèo. Đây là cách làm mới, giải quyết được tận gốc rễ cái nghèo ở Hoàng Su Phì.
22/01/2014
Xuân sớm ở Chí Cà
Xuân Giáp Ngọ - Đường tới xã Chí Cà, huyện Xín Mần ngoằn ngoèo, uốn lượn như sợ chỉ mờ vắt ngang sườn núi. Chúng tôi đến nơi này khi hoàng hôn vừa buông xuống rừng thẳm, để lại cái lạnh làm tê đầu ngón tay và những trận mưa sương rát mặt người. Đội xây dựng, Đoàn KT-QP 314 (Bộ CHQS tỉnh) nằm ở bản Khờ Chá Ván cũng bị sương mù phủ kín.
22/01/2014
Lung linh xuân mới Quang Bình
Xuân Giáp Ngọ - Dạo quanh phố huyện Quang Bình vào những đêm cuối năm trong không khí se lạnh, mưa phùn bay phảng phất dưới những cột đèn đường cao áp và dãy đèn chùm dọc con đường đôi nằm ngay giữa phố không ai có thể kìm lòng mình bởi vẻ đẹp lung linh của một đô thị hiện đại.
22/01/2014
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng tặng quà hộ nghèo tại huyện Bắc Quang
HGĐT- Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc năm 2014, ngày 21.1, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi tặng quà cho hộ nghèo tại huyện Bắc Quang.
22/01/2014