Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng tặng quà hộ nghèo tại huyện Bắc Quang

11:06, 22/01/2014

HGĐT- Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc năm 2014, ngày 21.1, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi tặng quà cho hộ nghèo tại huyện Bắc Quang.



Đồng chí Vương Mí Vàng tặng quà cho các hộ nghèo xã Việt Vinh (Bắc Quang).


Chúc Tết các hộ nghèo trên địa bàn huyện, đồng chí Vương Mí Vàng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt, chia sẻ những khó khăn đối với các hộ gia đình. Đồng chí nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước, các địa phương trong tỉnh luôn quan tâm hướng về hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực tế từ nhiều năm qua, bằng các chính sách, chương trình, dự án của Trung ương, tỉnh đã giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách giảm bớt những khó khăn thiếu thốn trong cuộc sống. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các hộ nghèo, gia đình chính sách cùng vươn lên, đẩy mạnh tăng gia sản xuất để sớm thoát khỏi đói nghèo. Cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục bám sát định hướng, mục tiêu XĐGN bền vững của tỉnh, vận dụng linh hoạt các chính sách, nguồn vốn đầu tư cho vùng khó khăn, giúp các hộ nghèo từng bước vươn lên ổn định đời sống, xây dựng quê hương ngày một đổi mới giàu mạnh.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh xã hội hóa công tác chăm lo Tết cho người nghèo
HGĐT- Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đang đến gần, trong niềm vui Xuân mới, không ít những hộ nghèo phải lo toan, xoay xở để có đủ lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho những ngày tết. Thấu hiểu khó khăn đó, các cấp, các ngành trên địa bàn huyện Yên Minh cùng chung tay giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, hộ đói giáp hạt được hưởng một cái
22/01/2014
Hẹn gặp Lao Và Chải
HGĐT- Mùa đông trên Cao nguyên đá Đồng Văn lạnh buốt hơn mùa Đông những vùng khác. Do điều kiện thiếu thốn, rất nhiều trẻ em nơi đây không đủ quần áo ấm trong cái rét cắt da, cắt thịt. Thấu hiểu điều đó, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực Hà Nội phối hợp với Hội Thanh niên đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội tổ chức Chương trình “Áo ấm cho em”, nhằm kêu gọi
22/01/2014
Năm em nhỏ người Mông - cần lắm những tấm lòng nhân ái
HGĐT- Ánh mắt đượm buồn và có chút gì đó trầm ngâm của A Cố - cậu anh cả trong một gia đình có 5 anh em bị bố mẹ “bỏ mặc” trong nhiều tháng nay - khiến lòng chúng tôi nặng trĩu với những đồng cảm khó tả... Chỉ biết rằng, tương lai của các em sẽ còn mù mịt lắm nếu thiếu đi những tấm lòng nhân ái.
22/01/2014
Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết các xã của huyện Quản Bạ
HGĐT- Ngày 21.1, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, chúc Tết Đảng bộ, nhân dân cácxã, thị trấn của huyện Quản Bạ gồm: Đông Hà, Bát Đại Sơn, Quyết Tiến, thị trấn Tam Sơn, Tùng Vài và Đồn Biên phòng Tùng Vài.
22/01/2014