Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết các xã của huyện Quản Bạ

11:04, 22/01/2014

HGĐT- Ngày 21.1, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, chúc Tết Đảng bộ, nhân dân cácxã, thị trấn của huyện Quản Bạ gồm: Đông Hà, Bát Đại Sơn, Quyết Tiến, thị trấn Tam Sơn, Tùng Vài và Đồn Biên phòng Tùng Vài.



Đồng chí Chúng Thị Chiên, thăm, tặng quà cho gia đình ông Đặng Xuân Đức là bệnh binh, trú tại thị trấn Tam Sơn (Quản Bạ).


Tại những điểm đến, đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết những hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách, người có công, các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Xuân mới vui vẻ, hạnh phúc. Mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp của dân tộc, tích cực thi đua lao động sản xuất phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc, không để gia đình nào thiếu đói trong dịp Tết. Đảng bộ và chính quyền các xã tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết đến Xuân về.


Đối v
ới Đồn Biên phòng Tùng Vài, trên cơ sở chức năng và nhiệm vụ được giao, từng cán bộ, chiến sỹ trong Đồn cần duy trì chế độ trực thường xuyên, đảm bảo bình yên địa bàn đểnhân dân vui Xuân đón Tết; tăng cường công tác phối hợp với chính quyền các xã, huyện để bám nắm địa bàn, không để tình huống bất ngờ xảy ra; quan tâm, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho các cán bộ, chiến sỹ trực Tết.


Trần Hiền

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Năm em nhỏ người Mông - cần lắm những tấm lòng nhân ái
HGĐT- Ánh mắt đượm buồn và có chút gì đó trầm ngâm của A Cố - cậu anh cả trong một gia đình có 5 anh em bị bố mẹ “bỏ mặc” trong nhiều tháng nay - khiến lòng chúng tôi nặng trĩu với những đồng cảm khó tả... Chỉ biết rằng, tương lai của các em sẽ còn mù mịt lắm nếu thiếu đi những tấm lòng nhân ái.
22/01/2014
Yên Minh xã hội hóa công tác chăm lo Tết cho người nghèo
HGĐT- Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đang đến gần, trong niềm vui Xuân mới, không ít những hộ nghèo phải lo toan, xoay xở để có đủ lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho những ngày tết. Thấu hiểu khó khăn đó, các cấp, các ngành trên địa bàn huyện Yên Minh cùng chung tay giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, hộ đói giáp hạt được hưởng một cái
22/01/2014
Hẹn gặp Lao Và Chải
HGĐT- Mùa đông trên Cao nguyên đá Đồng Văn lạnh buốt hơn mùa Đông những vùng khác. Do điều kiện thiếu thốn, rất nhiều trẻ em nơi đây không đủ quần áo ấm trong cái rét cắt da, cắt thịt. Thấu hiểu điều đó, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực Hà Nội phối hợp với Hội Thanh niên đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội tổ chức Chương trình “Áo ấm cho em”, nhằm kêu gọi
22/01/2014
An sinh xã hội trong sự nghiệp phát triển tỉnh nhà
(Xuân Giáp Ngọ)- Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm Y tế (BHYT) là hai chính sách lớn giữ vai trò trong hệ thống an sinh xã hội của đất nước, được triển khai trên địa bàn tỉnh ta trong nhiều năm qua đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần ổn định chính trị- xã hội, thúc đẩy kinh tế- xã hội phát triển, nâng cao sức khỏe nhân dân.
21/01/2014