Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi thăm, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách

14:39, 22/01/2014

HGĐT- Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ngày 21.1, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang đã đến thăm, tặng quà của tỉnh, thành phố tới các hộ nghèo, người cao tuổi, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. Cùng đi có lãnh đạo thành phố, Phòng Lao động – TBXH.



Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà cụ Lý Thị Ân tròn 100 tuổi, tổ 10, phường Nguyễn Trãi.

Thăm, tặng quà các hộ nghèo, người cao tuổi, gia đình chính sách, đồng chí Bí thư Thành ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ già, mong muốn các cụ sống lâu, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương cho con cháu noi theo; động viên các hộ nghèo tích cực lao động sản xuất, sớm thoát nghèo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền cơ sở quan tâm hơn nữa đến cuộc sống của các hộ nghèo, người cao tuổi, gia đình chính sách; rà soát kỹ các đối tượng trên địa bàn thành phố không để hộ nào thiếu, đói trong dịp Tết.


VĂN NGHỊ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến tặng quà cho người nghèo và hộ gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014
HGĐT- Ngày 21.1, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cơ sở sản xuất kinh doanh giỏi thuộc 2 xã Liên Hiệp và Bằng Hành (Bắc Quang).
22/01/2014
Ngày Xuân luận chuyện xóa nghèo ở Hoàng Su Phì
Xuân Giáp Ngọ - Các hộ nghèo trong thôn, xã phải trải qua vòng phân loại, xác định nguyên nhân dẫn đến đói, nghèo, từ đó sẽ có giải pháp cụ thể giúp họ thoát nghèo. Đây là cách làm mới, giải quyết được tận gốc rễ cái nghèo ở Hoàng Su Phì.
22/01/2014
Xuân sớm ở Chí Cà
Xuân Giáp Ngọ - Đường tới xã Chí Cà, huyện Xín Mần ngoằn ngoèo, uốn lượn như sợ chỉ mờ vắt ngang sườn núi. Chúng tôi đến nơi này khi hoàng hôn vừa buông xuống rừng thẳm, để lại cái lạnh làm tê đầu ngón tay và những trận mưa sương rát mặt người. Đội xây dựng, Đoàn KT-QP 314 (Bộ CHQS tỉnh) nằm ở bản Khờ Chá Ván cũng bị sương mù phủ kín.
22/01/2014
Lung linh xuân mới Quang Bình
Xuân Giáp Ngọ - Dạo quanh phố huyện Quang Bình vào những đêm cuối năm trong không khí se lạnh, mưa phùn bay phảng phất dưới những cột đèn đường cao áp và dãy đèn chùm dọc con đường đôi nằm ngay giữa phố không ai có thể kìm lòng mình bởi vẻ đẹp lung linh của một đô thị hiện đại.
22/01/2014