Nhóm 8X Hà Giang tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và tặng quà tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật Hà Giang

08:09, 23/09/2013

HGĐT - Nhằm giúp đỡ, sẻ chia với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống, tối 19.9 (14.8 âm lịch) Nhóm 8X Hà Giang đã phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu cho em, tiếp thêm nghị lực và tình thương” và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật tỉnh.


Tại đêm giao lưu các em nhỏ được nghe các tiết mục văn nghệ do các thành viên của nhóm 8X Hà Giang biểu diễn, nghe sự tích chú Cuội, chị Hằng Nga, cùng ngắm trăng rằm và phá cỗ... Đêm giao lưu đã để lại cho các em một không khí tết trung thu ấm áp, vui vẻ, vượt qua những mặc cảm của mình để hòa nhập với xã hội. Nhân dịp này, nhóm 8X Hà Giang đã tặng quà trị giá hơn 10 triệu đồng gồm 30 chăn ấm và hoa quả.

 

Cũng trong dịp này, Nhóm cũng tặng 1 thùng bánh kẹo cho phường Quang Trung, tổ chức Tết Trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn; tặng 5 thùng sữa TH True milk cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.



Nhóm 8X tặng quà cho các cháu tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật tỉnh
 

Nhóm 8X Hà Giang là tập hợp những bạn trẻ thuộc thế hệ 8X đang sống, làm việc, học tập ở Hà Giang và các tỉnh khác. Nhóm là những người có cùng sở thích, cùng ước mơ và đặc biệt là cùng tham gia mạng xã hội Facebook. Từ khi thành lập, Nhóm đã đến tặng quà và làm từ thiện nhiều nơi khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 


Lê Lâm, ảnh: Nhóm 8X cung cấp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liên minh HTX tỉnh - 5 năm một chặng đường
HGĐT - Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Liên minhHTX tỉnh đã có nhiều cố gắng trong việc tăng cường năng lực tổ chức nội dung hoạt động quản lý ngành; thực hiện chức năng tham mưu, tư vấn phát triển HTX, bảo vệ quyền lợi của các HTX thành viên nên khu vực kinh tế tập thể đã có những chuyển biến sâu rộng. Nhiều mô
20/09/2013
Cục Thuế tỉnh:
- Tập huấn kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp-Bàn giao bò giống cho hộ nghèo xã Thài Phìn Tủng (Đồng Văn)
20/09/2013
Phia Vèn sau 10 năm hạ sơn
HGĐT - Sau 10 năm hạ sơn (2003 - 2013), 22 hộ đồng bào dân tộc Mông ở thôn Phia Vèn, xã Lạc Nông (Bắc Mê) đã có cuộc sống mới ổn định, tỷ lệ hộ đói, nghèo giảm nhanh từng năm, văn hóa - xã hội, an ninh – quốc phòng được quan tâm chú trọng, đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế giúp người dân xóa đói, giảm nghèo bền vững.
19/09/2013
Đề xuất phương án khắc phục sạt lở nghiêm trọng khu vực trung tâm xã Nấm Dẩn
HGĐT - Do ảnh hưởng của mưa lũ từ cuối tháng 8 vừa qua, khu vực trung tâm xã Nấm Dẩn (Xín Mần) đã bị sạt lở nghiêm trọng. Theo báo cáo của huyện Xín Mần, đến nay có 28 gian chợ bị đất ép trồi nghiêng, không đảm bảo điều kiện sử dụng; 39 hộ dân bị ảnh hưởng, trong đó có 12 nhà bị nứt, có nguy cơ mất an toàn, 3 nhà khác bị đổ sập hoàn toàn; đoạn Tỉnh lộ 178 qua đây bị đứt gãy
18/09/2013