Xã Sủng Trà tổ chức “Vui Tết Trung thu”

08:37, 17/09/2013

HGĐT - Ngày 14.9, Báo Hà Giang phối hợp với Đoàn từ thiện Thành phố Hà Nội do bà Trần Thị Ánh Tuyết làm Trưởng Đoàn tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu học sinh liên trường cấp I-II, trường Mầm non xã Sủng Trà (Mèo Vạc). Tham dự chương trình có đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Sủng Trà cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh và nhân dân trong xã.


Với mong muốn mang đến một đêm Trung thu ấm áp và ý nghĩa, Báo Hà Giang phối hợp với Đoàn từ thiện Thành phố Hà Nội chuẩn bị nhiều bánh kẹo, hoa quả, đèn ông sao, vở viết với tổng giá trị trên 30 triệu đồng để chung vui với các cháu học sinh xã Sủng Trà. Đặc biệt, trao 20 suất quà cho 20 học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Nhân dịp này, Đoàn từ thiện đã trao tặng 2 triệu đồng cho gia đình bà Và Thị Xi, thôn Há Chế (một mình nuôi 5 đứa cháu mồ côi cha mẹ). Chia vui với các cháu học sinh nhân dịp Trung thu, Phó Tổng Biên tập Báo Hà Giang Sùng Mí Chứ đã động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các cháu học sinh. Đồng thời, tặng quà cho 3 trường cấp I-II và Mầm non của xã.

 

Phó Tổng Biên tập Báo Hà Giang Sùng Mí Chứ và bà Trần Thị Ánh Tuyết  Trưởng Đoàn từ thiện Hà Nội chia vui với các cháu học sinh xã Sủng Trà nhân ngày Vui Tết Trung thu.


Chương trình “Vui Tết Trung thu” với bữa cơm đoàn kết do Đoàn từ thiện Hà Nội, Báo Hà Giang phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã và nhà trường tổ chức cho toàn bộ các cháu học sinh ở cả 3 cấp học tại xã. Đêm trung thu còn được diễn ra với những tiết  mục văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo, các em học sinh thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Các trường và cấp ủy chính quyền xã Sủng Trà đã cảm ơn tình cảm tốt đẹp mà Báo Hà Giang và Đoàn từ thiện đã dành cho xã. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự động viên, chia sẻ để góp phần giúp các hộ nghèo và các cháu học sinh trong xã có cuộc sống tốt hơn.


Phó Tổng Biên tập Báo Hà Giang Sùng Mí Chứ và bà Trần Thị Ánh Tuyết  Trưởng Đoàn từ thiện Hà Nội tặng quà cho các cháu học sinh vượt khó học giỏi nhân dịp Tết Trung thu.


 


KIM TIẾN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo Hà Giang và Đoàn từ thiện Hà Nội: Bàn giao nhà mới cho hộ nghèo tại xã Sủng Trà
HGĐT - Sau 3 tháng thi công xây dựng, sáng 14.9, tại thôn Sủng Trà, xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc, Báo Hà Giang và Đoàn từ thiện Hà Nội đã tổ chức bàn giao nhà mới cho ông Sùng Mí Cho. Đến dự lễ bàn giao có bà Trần Thị Anh Tuyết, các ông, bà trong Đoàn từ thiện Hà Nội, đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó tổng Biên tập Báo Hà Giang, cùng cấp uỷ chính quyền xã Sủng Trà.
17/09/2013
Vang mãi khúc ca “Mùa hè xanh”
HGĐT - Khi những cơn mưa mùa hạ chợt đến rồi chợt đi vội vã, những tán phượng xanh thay bằng sắc thắm rực rỡ, các chiến sĩ tình nguyện theo tiếng gọi trái tim lại khoác ba lô hành quân đến những bản làng xa xôi, để góp sức trẻ xây dựng quê hương ngày thêm tươi đẹp. Bao mùa hè qua đi, nhưng những đóng góp của họ thật ý nghĩa và đáng nhớ trên quê hương cực Bắc thân yêu.
16/09/2013
Cần sớm làm rõ vụ việc 3 cán bộ quy tắc phường Nguyễn Trãi đêm hôm “hoạt động” trái tuyến.
HGĐT - Nhiều ngày qua, dự luận người dân ở phường Quang Trung bức xúc trước vụ việc 3 cán bộ, nhân viên quy tắc phường Nguyễn Trãi (TPHG) đêm hôm “vượt địa bàn”, sang tổ 2, phường Quang Trung bắt chó và bị phát giác. Trước dư luận, chúng tôi đã vào cuộc tìm hiểu sự việc trên.
16/09/2013
Thần đồng guitar
Đó là cách xưng hô mà dân mạng dành tặng cho cô bé 8 tuổi Lisa - X, người Nhật Bản sau khi chứng kiến khả năng đánh đàn guitar cực điêu luyện và chuyên nghiệp.
16/09/2013