Sạt lở hơn 300m3 đất, đá tại Quốc lộ 4c đoạn km64 Quản Bạ - Yên Minh

10:02, 17/09/2013

HGĐT - Vào khoảng 6h ngày 15.9, trên Quốc lộ 4C, đoạn Km64 Quản Bạ - Yên Minh đã xảy ra sạt lở trên 300m3 đất, đá tại khu vực dọc theo Tráng Kìm thuộc xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ. Sạt lở đã khiến nhiều phương tiện tham gia giao thông bị ách tắc trong nhiều giờ đồng hồ. Rất may không có thiệt hại gì về người và tài sản của người tham gia giao thông.



Ngay sau khi sạt, lở xảy ra các cơ quan chức năng và dân quân cùng bà con nhân dân kịp thời có mặt khắc phục hậu quả. Hàng trăm lao động đã được huy động tại chỗ để khơi thông đất, đá, đến 10h cùng ngày tuyến đường sạt, lở cơ bản được khắc phục, các phương tiện lưu thông trở lại bình thường…


Hiện trường vụ sạt, lở hơn 300m3 trên Quốc lộ 4C Hà Giang – Yên Minh thuộc Km64, khu vực xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ


PHI ANH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xã Sủng Trà tổ chức “Vui Tết Trung thu”
HGĐT - Ngày 14.9, Báo Hà Giang phối hợp với Đoàn từ thiện Thành phố Hà Nội do bà Trần Thị Ánh Tuyết làm Trưởng Đoàn tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu học sinh liên trường cấp I-II, trường Mầm non xã Sủng Trà (Mèo Vạc). Tham dự chương trình có đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Sủng Trà cùng đông đảo cán
17/09/2013
Báo Hà Giang và Đoàn từ thiện Hà Nội: Bàn giao nhà mới cho hộ nghèo tại xã Sủng Trà
HGĐT - Sau 3 tháng thi công xây dựng, sáng 14.9, tại thôn Sủng Trà, xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc, Báo Hà Giang và Đoàn từ thiện Hà Nội đã tổ chức bàn giao nhà mới cho ông Sùng Mí Cho. Đến dự lễ bàn giao có bà Trần Thị Anh Tuyết, các ông, bà trong Đoàn từ thiện Hà Nội, đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó tổng Biên tập Báo Hà Giang, cùng cấp uỷ chính quyền xã Sủng Trà.
17/09/2013
Vang mãi khúc ca “Mùa hè xanh”
HGĐT - Khi những cơn mưa mùa hạ chợt đến rồi chợt đi vội vã, những tán phượng xanh thay bằng sắc thắm rực rỡ, các chiến sĩ tình nguyện theo tiếng gọi trái tim lại khoác ba lô hành quân đến những bản làng xa xôi, để góp sức trẻ xây dựng quê hương ngày thêm tươi đẹp. Bao mùa hè qua đi, nhưng những đóng góp của họ thật ý nghĩa và đáng nhớ trên quê hương cực Bắc thân yêu.
16/09/2013
Cần sớm làm rõ vụ việc 3 cán bộ quy tắc phường Nguyễn Trãi đêm hôm “hoạt động” trái tuyến.
HGĐT - Nhiều ngày qua, dự luận người dân ở phường Quang Trung bức xúc trước vụ việc 3 cán bộ, nhân viên quy tắc phường Nguyễn Trãi (TPHG) đêm hôm “vượt địa bàn”, sang tổ 2, phường Quang Trung bắt chó và bị phát giác. Trước dư luận, chúng tôi đã vào cuộc tìm hiểu sự việc trên.
16/09/2013