Thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hà Giang

08:34, 27/07/2013

HGĐT- Tối 26.7, Thành Đoàn Hà Giang phối hợp với các Đoàn: Khối cơ quan tỉnh; Quân sự tỉnh, Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh và Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố.



           Đoàn viên các đơn vị đoàn thắp đuốc trước đài Tổ quốc ghi công.


                   Đoàn viên thanh niên thắp hương các phần mộ liệt sỹ.


Buổi Lễ thu hút sự tham gia đông đảo đoàn viên thanh niên các đơn vị. Qua đó, đã tạo nên một buổi tối thực sự xúc động với những tình cảm sâu sắc tri ân tới vong linh các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Sau những nghi lễ tưởng nhớ, ghi ơn trước đài Tổ quốc ghi công, các bạn đoàn viên thanh niên của 6 đơn vị Đoàn, các cựu chiến binh, thanh niên xung phong và nhiều cán bộ các cơ quan ở thành phố…, đã cùng nhau thắp những nén hương thơm và những bông hoa lên phần mộ các liệt sỹ. Cũng tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã tặng quà cho một số gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình nạn nhân chất độc da cam đi ô xin tiêu biểu.


Huy Toán

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

“Xoa dịu”... nỗi đau chiến tranh!
HGĐT- Chiến tranh đã lùi xa gần 40 năm, mầu xanh của sự sống đã hồi sinh trên những vùng “đất chết”, nhưng đâu đó trên đất nước mình, nỗi đau thời hậu chiến vẫn còn hiện hữu trong nhiều gia đình, trên nhiều cơ thể của các thương, bệnh binh.
27/07/2013
Thị trấn Việt Lâm Hết lòng chăm lo đời sống gia đình chính sách
HGĐT- Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc thị trấn Việt Lâm (Vị Xuyên) đã thực hiện tốt công tác chăm lo đến đời sống các gia đình liệt sỹ, thương binh, người có công (NCC) với cách mạng. Qua đó, kịp thời động viên, giúp đỡ các đối tượng chính sách vươn lên phát triển kinh tế gia đình, ổn định đời sống.
27/07/2013
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Mèo Vạc, Bắc Quang
HGĐT- Nhân Kỷ niệm 66 năm Ngày TBLS 27.7, trong 2 ngày 25 và 26.7, các đồng chí: Lê Quang Triều, Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Bàn Đức Vinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Mèo Vạc đãđến viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Mèo Vạc.
26/07/2013
Hội CCB và Đoàn khối các cơ quan tỉnh ký kết chương trình phối hợp
HGĐT- Ngày 26.7, Hội CCB và Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2012 – 2017.
26/07/2013