Huyện Bắc Mê: Ăn phải dưa chuột có độc tố, 4 người nhập viện

16:29, 26/03/2013

HGĐT- Tối 24.3, xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm tại gia đình ông Nông Văn Sâm, 39 tuổi ở thôn Bản Sáp, thị trấn Yên Phú, Bắc Mê.


Thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh cho biết, trong bữa tối, gia đình ông Sâm có ăn dưa chuột gồm: Ông Sâm; bà Nguyễn Thị Niệm, 46 tuổi; Hoàng Văn Kỳ, 30 tuổi; Hoàng Thị Tích, 25 tuổi. Sau bữa ăn, lần lượt cả 4 người trên đều có các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, sốt, khó thở… Ngay sau khi phát hiện các triệu chứng trên, gia đình kịp thời đưa 4 nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Mê để cấp cứu. Sau 1 ngày đêm điều trị, các nạn nhân đã ổn định trở lại và được xuất viện.


HUY TOÁN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổ chức Hội thi “Học sinh thanh lịch”
HGĐT- Tối 24.3, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh tổ chức Hội thi “Học sinh thanh lịch năm 2013”.
26/03/2013
Dấu ấn “tuổi trẻ” học tập và làm theo lời Bác
HGĐT- “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, lời dạy của Bác năm nào đã trở thanh lý tưởng sống cao đẹp cho thế hệ trẻ mai sau, xứng đáng là lực lượng xung kích phát triển KT-XH và bảo vệ Tổ quốc.
26/03/2013
Ghi nhận ở Công ty cổ phần Môi trường Đô thị
HGĐT- Nếu như hơn 3 năm về trước, trung bình lương công nhân chỉ là 900 nghìn đồng/người/tháng, công ty tháng nào cũng nợ lương của công nhân, thì nay lương trung bình của công nhân đã lên tới 3,7 triệu đồng/người/tháng.
22/03/2013
Nơi người lao động gửi trọn niềm tin
HGĐT- Bằng nhiều hình thức đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào thi đua “Lao động sáng tạo” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, LĐLĐ huyện Yên Minh đã khơi dậy và phát huy mạnh mẽ tinh thần tự chủ, sáng tạo trong đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục
22/03/2013