Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh

Tổ chức Hội thi “Học sinh thanh lịch”

09:55, 26/03/2013

HGĐT- Tối 24.3, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh tổ chức Hội thi “Học sinh thanh lịch năm 2013”.


Tham gia Hội thi có 13 thí sinh đến từ các khối lớp trong trường. Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi là: Trang phục dân tộc, trang phục tự chọn, năng khiếu và ứng xử. Trong phần thi trang phụcdân tộc và tự chọn, các thí sinh trình diễn những bộ trang phục truyền thống, duyên dáng và trang phục dạ hội lộng lẫy. Sôi động nhất là phần thi năng khiếu với những tiết mục múa, hát thể hiện tài năng của từng cá nhân, được khán giả khen ngợi.

 


Các thí sinh đoạt giải.

Sau các phần thi đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng ứng xử. C
ác thí sinh lần lượt bốc thăm câu hỏi và trả lời thể hiện sự hiểu biết và khả năng diễn đạt trôi chảy của mình.Sau những vòng thi căng thẳng và hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho các thí sinh. Ngoài ra còn trao các giải phụ như thí sinh có gương mặt khả ái, ứng xử thông minh…

 


Lãnh đạo nhà trường trao giải cho các thí sinh đoạt giải thưởng.

Hội thi “
Học sinh thanh lịch” là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Tháng thanh niên năm 2013”. Hội thi cũng đã tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, là dịp để các đoàn viên thanh niên thể hiện tài năng, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống.


THANH THỦY

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dấu ấn “tuổi trẻ” học tập và làm theo lời Bác
HGĐT- “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, lời dạy của Bác năm nào đã trở thanh lý tưởng sống cao đẹp cho thế hệ trẻ mai sau, xứng đáng là lực lượng xung kích phát triển KT-XH và bảo vệ Tổ quốc.
26/03/2013
Ghi nhận ở Công ty cổ phần Môi trường Đô thị
HGĐT- Nếu như hơn 3 năm về trước, trung bình lương công nhân chỉ là 900 nghìn đồng/người/tháng, công ty tháng nào cũng nợ lương của công nhân, thì nay lương trung bình của công nhân đã lên tới 3,7 triệu đồng/người/tháng.
22/03/2013
Nơi người lao động gửi trọn niềm tin
HGĐT- Bằng nhiều hình thức đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào thi đua “Lao động sáng tạo” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, LĐLĐ huyện Yên Minh đã khơi dậy và phát huy mạnh mẽ tinh thần tự chủ, sáng tạo trong đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục
22/03/2013
Huyện đoàn Quang Bình tổ chức Chương trình “Tôi là đoàn viên”
HGĐT - Nằm trong 5 hoạt động chính chào mừng Tháng thanh niên 26.3, tối 21.3, Huyện đoàn Quang Bình, Trung tâm Viettel Quang Bình phối hợp với Trường THPT Xuân Giang tổ chức chương trình với chủ đề “Tôi là đoàn viên”.
21/03/2013