Sẵn sàng cho Hội thi Thanh niên thanh lịch tỉnh Hà Giang lần thứ IV

16:39, 27/10/2010

HGĐT- Với những nỗ lực lớn trong thời gian qua, đến nay mọi sự chuẩn bị cho ngày diễn ra Hội thi Thanh niên thanh lịch toàn tỉnh lần thứ IV đã sẵn sàng.


Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Hội thi cho biết, đến nay 12 cơ sở trong tỉnh đã lựa chọn được 48 thí sinh xuất sắc của đơn vị mình để tham dự Hội thi của tỉnh. Thời gian diễn ra Hội thi ở tỉnh là từ 5 - 7.11. Để lọt vào đến vòng Chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt phải trải qua 2 vòng thi. Vòng 1 sẽ chọn ra 30 thí sinh trong số 48 thí sinh tham dự; vòng 2 sẽ chọn ra 15 thí sinh trong số 30 thí sinh. Đêm chung kết sẽ là màn thi tài của 15 thí sinh tại Quảng trường 26.3 để lựa chọn ra 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và nhiều giải phụ như: Khuôn mặt khả ái nhất, hình thể đẹp nhất, ứng xử hay nhất, trang phục đẹp nhất...


Theo Ban tổ chức cho biết, các cơ sở có sự lựa chọn và chuẩn bị khá tốt cho thí sinh. Các thí sinh năm nay hứa hẹn sẽ có những bước tiến hơn về hình thể, khả năng trình diễn, trình độ học vấn... Trong quá trình diễn ra Hội thi, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức cho các thí sinh tham gia các hoạt động từ thiện. Cùng với đó, qua các phần thi, thí sinh sẽ được thể hiện các phẩm chất năng khiếu, sắc đẹp và tâm hồn, đây sẽ là một cơ hội rất tốt để mỗi thí sinh tham dự được cọ sát và tích lũy kinh nghiệm trong cuộc sống...


PHÙNG NGUYÊN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ tổ chức Hội thi “Tìm hiểu chính sách bảo trợ trẻ em” lần I
HGĐT- Tối 23.10, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá huyện Quản Bạ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quản Bạ tổ chức Hội thi “Tìm hiểu chính sách bảo trợ trẻ em”.
27/10/2010
25 trí thức trẻ tình nguyện đến công tác tại
HGĐT- Vừa qua, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban quản lý Dự án 174, Bộ CHQS tỉnh tiếp nhận 25 thanh niên tình nguyện đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp thuộc các chuyên ngành: Nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy lợi, y, đến công tác tại Đoàn Kinh tế Quốc phòng 313 Thanh Thủy, Vị Xuyên và Đoàn Kinh tế Quốc phòng 314, Xín Mần, giai đoạn 2010 - 2012.
27/10/2010
Những nữ sinh xuất sắc học theo lời Bác
Ngày 23-10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Tuyên dương sinh viên tiêu biểu xuất sắc học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh 2010. Hòa chung với niềm tự hào, hạnh phúc của buổi lễ là sự rạng rỡ, duyên dáng và rất nhiều cảm xúc của các nữ sinh xuất sắc, năng động.
26/10/2010
“Chinh phục” những dải núi miền Tây
HGĐT- Nhớ lần anh Đỗ Tấn Sơn, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì điện cho hay: Vào Hoàng Su Phì để chứng kiến đồng bào các dân tộc “chinh phục” phía Tây Sông Chảy. Vượt qua cầu treo cạnh suối Đỏ sang thôn Văng Sai, con đường loại B nông thôn rộng 4,5m kéo dài lên các sườn núi cùng với đoàn người cả ngàn.
25/10/2010