Quản Bạ tổ chức Hội thi “Tìm hiểu chính sách bảo trợ trẻ em” lần I

08:41, 27/10/2010

HGĐT- Tối 23.10, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá huyện Quản Bạ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quản Bạ tổ chức Hội thi “Tìm hiểu chính sách bảo trợ trẻ em”.


Hội thi được diễn ra với 9 trường thuộc 5 xã trong vùng dự án thuộc Ban quản lý Dự án Chương trình hỗ trợ phát triển huyện Quản Bạ, bao gồm: thị trấn Tam Sơn, Quản Bạ, Đông Hà, Cán Tỷ, Thái An; được chia làm 3 cụm thi, mỗi cụm thi có 3 trường với 5 học sinh tham gia. Hội thi diễn ra với 3 vòng thi: Màn chào hỏi, thi kiến thức, năng khiếu.


Đây là dịp để các ban, ngành, đoàn thể địa phương, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo, học sinh và toàn thể cộng đồng hiểu rõ hơn về chính sách bảo trợ trẻ em và đây cũng là một sân chơi bổ ích, tạo cho học sinh của các trường dự án trong huyện Quản Bạ chia sẻ những ước mơ, mong muốn và niềm vui khi được nhận sự hỗ trợ của dự án. Đồng thời giúp cho các bạn học sinh biết được quyền và bổn phận của mình khi được kết nối với nhà tài trợ. Thông qua hoạt động này giúp cho việc phối kết hợp giữa nhà trường - gia đình - xã hội cùng chăm lo giáo dục trẻ vì trẻ là chủ nhân tương lai của đất nước.


Kết thúc Hội thi Ban giám khảo đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội tham dự.


PHAN MẠNH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những nữ sinh xuất sắc học theo lời Bác
Ngày 23-10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Tuyên dương sinh viên tiêu biểu xuất sắc học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh 2010. Hòa chung với niềm tự hào, hạnh phúc của buổi lễ là sự rạng rỡ, duyên dáng và rất nhiều cảm xúc của các nữ sinh xuất sắc, năng động.
26/10/2010
Công tác quy tụ dân cư trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì
HGĐT- Huyện Hoàng Su Phì có địa bàn rộng, địa hình hiểm trở, độ dốc lớn, địa chất và khí hậu phức tạp, những năm qua, được sự hỗ trợ, đầu tư của Nhà nước thông qua các chương trình, dự án 134, 135, 193, 167, Nghị quyết 30a... cùng sự nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân, nền KT-XH của huyện có bước phát triển khá toàn diện.
25/10/2010
Tỉnh đoàn và Chi nhánh Viễn thông Quân đội - Viettel Hà Giang trao tặng nhà cho hộ đoàn viên nghèo
HGĐT- Ngày 21.10, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Viễn thông Quân đội - Viettel Hà Giang, tổ chức trao tặng nhà cho hộ đoàn viên nghèo: Triệu Xuân Toàn, thôn Lùng Thàng, xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ.
25/10/2010
“Chinh phục” những dải núi miền Tây
HGĐT- Nhớ lần anh Đỗ Tấn Sơn, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì điện cho hay: Vào Hoàng Su Phì để chứng kiến đồng bào các dân tộc “chinh phục” phía Tây Sông Chảy. Vượt qua cầu treo cạnh suối Đỏ sang thôn Văng Sai, con đường loại B nông thôn rộng 4,5m kéo dài lên các sườn núi cùng với đoàn người cả ngàn.
25/10/2010