Chung kết Hội thi học sinh, sinh viên thanh lịch năm học 2009-2010

17:25, 11/01/2010

HGĐT- Vừa qua, trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang tổ chức Hội thi Học sinh, sinh viên thanh lịch năm 2009-2010 dưới sự tài trợ của VNPT và Hội Doanh nghiệp tỉnh nhà.


 

 Các thí sinh xuất sắc tham dự vòng thi ứng xử.


Hội thi nhằm mục đích hướng học sinh, sinh viên trong nhà trường có được tầm nhìn, suy nghĩ thực tế về cuộc sống, có đượcnhững kỹ năng trong giao tiếp, thể hiện quan điểm của bản thân đối với các vấn đề xã hội. Sau vòng thi sơ khảo, nhà trường đã lựa chọn được 20 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng thi chung kết.


Vòng thi trung kết là sự thể hiện nét đẹp, tài năng của các thí sinh qua 3 phần thi: Duyên dáng giảng đường (trang phục bắt buộc), phần thi trang phục tự chọn và phần thi năng khiếu nghệ thuật. Với những trang phục đa dạng và đẹp mắt, những phần thi năng khiếu hết sức tài năng của các thí sinh đã thực sự thuyết phục được Ban giám khảo, các vị đại biểu đến dự cùng đội ngũ cổ động hết sức nhiệt tình từ học sinh, sinh viên các lớp trong nhà trường. Kết thúc 3 phần thi, Ban giám khảo đã lựa chọn được 6 thí sinh xuất sắc nhất tham dự phần thi ứng xử, thể hiện quan điểm của bản thân các thí sinh đối với các vấn đề xã hội, những vấn đề liên quan tới Hội thi, chủ đề về quê hương, đất nước. Đây là phần thi quan trọng để Ban giám khảo có được đánh giá toàn diện nhất đối với các thí sinh. Nhà trường đã trao giải Nhất cho thí sinh mang số báo danh 47, Sân Thị Bình; giải Nhì thuộc về thí sinh mang số báo danh 58, Nguyễn Văn Trân; giải Ba thuộc về thí sinh Phúc Minh Trí với số báo danh 19.


Quỳnh Lưu

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thôn Bản Đả (Na Khê) hết nghèo nhờ trồng dưa hấu
HGĐT- Đến thôn Bản Đả, xã Na Khê (Yên Minh) thời điểm này, ai cũng ngạc nhiên bởi trong tiết Đông giá rét, khô hạn mà ruộng nương nơi đây không còn một thửa đất bỏ trống. Ni lông phủ trắng ruộng, dưới đó là dưa hấu, dưa chuột, bí xanh đang lên mầm xanh tốt. Nhờ biết trồng cây vụ Đông - xuân nên người dân nơi đây đã hết cảnh đói nghèo, nhiều hộ khá giả.
31/12/2009
Vì sự an sinh xã hội
HGĐT- Bảo hiểm xã hội (BHXH) là mộttrong những chính sách lớn của Đảng và Nhà nước đối với người lao động, đồng thời nó cũng có một vai trò to lớn góp phần an sinh xã hội. Chính vì vậy, bước sang năm 2009, BHXH tỉnh tiếp tục đổi mới hoạt động để bắt kịp với yêu cầu chung của cả nước và đặc thù của một tỉnh miền núi, biên giới, đa sắc tộc.
31/12/2009
Động lực cho nông dân thoát nghèo
HGĐT- Ông Phạm Quang Trung, Trưởng thôn Thái Hà , phường Ngọc Hà (TXHG) dẫn chúng tôi đến một số hộ gia đình trong thôn, như gia đình bà Đào Thị Vui, gia đình anh Nguyễn Bá Thảo, hay gia đình anh Nguyễn Duy Ninh… Đến đâu cũng thấy vườn rau xanh, vườn mía đang chờ thu hoạch; những chuồng lợn thịt, lợn nái với tiếng kêu ủn ỉn và tiếng gà nhảy ổ cục tác báo hiệu cho sự ấm no.
28/12/2009
Gặp mặt các nạn nhân chất độc da cam/điôxin đi điều dưỡng, chữa trị tại Làng Hữu nghị Việt Nam
HGĐT- Hội CCB tỉnh vừa có buổi gặp mặt 12 CCB bị nhiễm chất độc da cam/điôxin đi điều dưỡng, chữa trị tại Làng Hữu nghị Việt Nam. Tới dự có lãnh đạo Hội CCB tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Làng Hữu nghị Việt Nam.
28/12/2009