Tổng kết chương trình phối hợp giữa Liên đoàn Lao động - Báo Hà Giang và Đài PT- TH tỉnh

17:33, 26/12/2008

HGĐT- Chiều 25.12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền năm 2008 giữa LĐLĐ tỉnh- Báo Hà Giang- Đài PT- TH tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên của 3 cơ quan.


Thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền năm 2008, trên các chuyên mục, ba đơn vị đã có nhiều cố gắng để thực hiện tốt công tác tuyên truyền về hoạt động của tổ chức Công đoàn các cấp và phong trào CNVC- LĐ tại địa phương. Kết quả: Báo Hà Giang đã thực hiện 13 chuyên trang Công đoàn với tổng số 111 tin, bài, ảnh trên 90 tin, bài, ảnh đăng ngoài chuyên trang; Đài PT- TH tỉnh đã thực hiện 12 chuyên mục “Lao động- Công đoàn” và thực hiện ngoài chuyên mục 44 tin, bài, phóng sự. Do đã bám sát Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Công đoàn các cấp nên các tin, bài, phóng sự đã phát huy hiệu quả tuyên truyền. Từ đó tác động tích cực vào hoạt động của Công đoàn các cấp cũng như thúc đẩy, cổ vũ phong trào CNVC- LĐ tại các cơ quan, doanh nghiệp, góp phần cùng toàn tỉnh hoàn thành các mục tiêu trên lĩnh vực KT-XH, AN-QP... Hội nghị cũng đã định hướng công tác phối hợp tuyên truyền năm 2009 giữa 3 đơn vị. Tiếp tục bám sát, phản ánh kịp thời hoạt động tiêu biểu của Công đoàn các cấp cũng như phong trào CNVC- LĐ tại địa phương. Nội dung tuyên truyền trên các chuyên trang, chuyên mục còn tập trung vào một số chương trình, hoạt động trọng tâm diễn ra trong năm…


Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến, nhận xét nhằm nâng cao chất lượng công tác phối hợp tuyên truyền cũng như nâng cao chất lượng của các tin, bài, phóng sự viết về các hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC- LĐ tại địa phương.

 


Khánh Toàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thanh Đức - mảnh đất vùng biên đang vươn lên thoát nghèo
HGĐT- Chúng tôi trở lại Thanh Đức, một xã biên giới của huyện Vị Xuyên, trong bộn bề công việc những ngày cuối năm. Trụ sở làm việc của xã, trạm Y tế…đã chuyển đến vị trí mới, khang trang hơn. Cũng quãng thời gian này của năm 2007, tôi đã vượt hơn chục km đường lởm chởm đá từ Thanh Thủy đến Thanh Đức.
24/12/2008
Xín Mần, bàn giao Nhà tình nghĩa cho thương binh nặng
HGĐT- Vừa qua, UBND huyện Xín Mần tổ chức bàn giao Nhà tình nghĩa cho thương binh hạng 1/4 Xín Kháy Chà, ở tổ 1, xã Cốc Pài; với tổng vốn hỗ trợ 77 triệu đồng từ các nguồn Quỹ xóa đói, giảm nghèo; vì người nghèo; Hội chữ thập đỏ, xóa nhà tạm và hỗ trợ của Tổng Công ty Lương thực Việt Nam, cộng với tiền đóng góp của gia đình, công giúp đỡ của bà con tổ 1, xã Cốc Pài đã giúp
24/12/2008
Giới trẻ với sắc màu thời trang xanh
Thông qua cuộc thi thiết kế thời trang Hành trình xanh, các nhà tổ chức mong muốn tạo cho giới trẻ thói quen thể hiện phong cách sống thân thiện với môi trường qua phong cách ăn mặc hàng ngày.
24/12/2008
Giảm 10% giá vé xe khách trong dịp Tết cho đối tượng chính sách
Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có văn bản số 1285/GTVT-QLVT chỉ đạo các doanh nghiệp vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động trên địa bàn giảm 10% giá cước vận chuyển trên tất cả các tuyến vận tải khách nội tỉnh, liền kề và liên tỉnh trong thời gian từ ngày 15-1 đến hết ngày 4-2-2009 (tức từ ngày 20 tháng Chạp đến ngày 10 tháng Giêng Kỷ Sửu).
24/12/2008