Kỷ niệm 60 năm ngày thương binh liệt sĩ:

T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Tổng kết phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ toàn quốc

14:28, 27/07/2007

Sáng nay (27.7), Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ toàn quốc và lễ tuyên dương con em thương binh liệt sỹ (TBLS) có thành tích tiêu biểu toàn quốc do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đã diễn ra tại tỉnh Thái Nguyên.


 
 Trao bằng khen cho tập thể và cá nhân tại hội nghị.
Có 67 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ được nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cùng 68 con em TBLS tiêu biểu đã được Trung ương Đoàn khen thưởng.

Hội nghị nhằm kỷ niệm 60 năm ngày TBLS (27.7.1947 - 27.7.2007) và hưởng ứng năm cao điểm toàn dân thiết thực tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động và chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX.

Buổi chiều, các đại biểu sẽ dâng hương khu tưởng niệm Bác Hồ và thăm khu ATK tại Định Hóa.

Buổi tối, sẽ có chương trình giao lưu nghệ thuật “Tuổi trẻ về với cội nguồn Đền ơn đáp nghĩa” tại khu di tích TBLS xã Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên.


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Tôi muốn mình là Hoa hậu của người nghèo"
Sau khi vận động xây dựng 5 ngôi nhà tình nghĩa ở Lâm Đồng và một nhà trẻ tại Quảng Bình, Hoa hậu Mai Phương Thuý thực hiện chương trình từ thiện Đồng hành học trò trường huyện gửi tặng 50 ngàn tập vở cho học sinh vùng sâu, vùng xa trong mùa khai giảng năm học mới.
25/07/2007
Thu Hà: “Nếu cảnh nóng mang tính nghệ thuật, tôi sẽ đóng!”
Người đẹp Thu Hà sẽ có một vai chính trong nhóm bạn của Nhật ký Vàng Anh. Nói chuyện với Hà mới vỡ lẽ ra cô sinh viên năm thứ nhất ĐH Ngoại thương có niềm đam mê lớn với điện ảnh. Trở về từ cuộc thi Hoa hậu 2006, Hà đã có thêm nhiều cơ hội…
24/07/2007
Cần mua bảo hiểm khi hoạt động tại vùng sâu, vùng xa
Liên tục trong các ngày 8, 9 và 10/7 vừa qua đã có 3 sinh viên tử nạn khi hoạt động tình nguyện tại vùng sâu, vùng xa, đưa số đội viên tình nguyện bị tử nạn lên 15 người.
24/07/2007
Đẩy mạnh công tác phòng chống lụt bão trên địa bàn
(HGĐT)- Với điều kiện địa hình chia cắt mạnh, tỉnh ta có nhiều tiểu vùng khí hậu thung lũng khác nhau nên các loại hình thiên tai xảy ra cũng hết sức phức tạp và khó lường như gió lốc, mưa đá, lũ ống, lũ quét, rét đậm và khô hạn kéo dài...
23/07/2007