Hoa hậu Mai Phương Thuý:

"Tôi muốn mình là Hoa hậu của người nghèo"

08:10, 25/07/2007

Sau khi vận động xây dựng 5 ngôi nhà tình nghĩa ở Lâm Đồng và một nhà trẻ tại Quảng Bình, Hoa hậu Mai Phương Thuý thực hiện chương trình từ thiện Đồng hành học trò trường huyện gửi tặng 50 ngàn tập vở cho học sinh vùng sâu, vùng xa trong mùa khai giảng năm học mới.


 

Mai Phương Thúy trao quà cho các học viên.

50 ngàn tập vở, cũng là một khoản tiền không nhỏ đấy nhỉ?

HH Mai Phương Thúy: Tôi tính toán kỹ rồi, khoảng 150 triệu đồng, chưa kể chi phí đi lại.

Có nhà tài trợ nào không?

- Cũng có vài đơn vị, nhưng điều kiện họ đưa ra không phù hợp với tiêu chí của tôi. Quan điểm của tôi, Đồng hành học trò trường huyện phải thân thiện thì mới khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh nghèo. Không nên dùng hình thức phô trương quá!

Nếu đến phút cuối, vẫn không có nhà tài trợ...

- Cũng không sao cả, tôi đã đặt công ty sản xuất tập vở rồi. Toàn bộ kinh phí, tôi và nhóm "Mai Phương Thuý và những người bạn" sẽ lo chu toàn.

Vậy những đối tượng nào được thụ hưởng "Đồng hành học trò trường huyện"?

- Học trò nghèo ở các tỉnh nghèo như Trà Vinh, Phú Yên, Bắc Kạn, Thái Bình... Tôi đang lên danh sách cụ thể.

Chỉ mới đăng quang Hoa hậu VN chưa được 10 tháng nhưng những chương trình từ thiện của Mai Phương Thuý cũng khiến các Hoa hậu khác giật mình!

- Tôi có hai hợp đồng quảng cáo, mỗi năm được mấy chục ngàn USD, tôi dành hết cho hoạt động từ thiện. Tôi mồ côi cha từ năm lên 6, tôi đã quen cuộc sống vật chất bình thường cùng mẹ và em gái. Tôi muốn mình là Hoa hậu của người nghèo, chiều cao hình thể của tôi sẽ tương đồng với chiều cao nhân ái và chiều cao trí thức!


tintuconline.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí quyết hạnh phúc của những gia đình trẻ
Nhìn vào tỷ lệ ly hôn trên số kết hôn ở TP.HCM những năm qua luôn trên 30% mà nhiều bạn trẻ đâm... ngại kết hôn. Tuy nhiên, bí quyết tạo lập hạnh phúc bền vững trong một mái ấm gia đình hiện đại đôi khi lại rất giản dị.
28/06/2007
Thu Hà: “Nếu cảnh nóng mang tính nghệ thuật, tôi sẽ đóng!”
Người đẹp Thu Hà sẽ có một vai chính trong nhóm bạn của Nhật ký Vàng Anh. Nói chuyện với Hà mới vỡ lẽ ra cô sinh viên năm thứ nhất ĐH Ngoại thương có niềm đam mê lớn với điện ảnh. Trở về từ cuộc thi Hoa hậu 2006, Hà đã có thêm nhiều cơ hội…
24/07/2007
Cần mua bảo hiểm khi hoạt động tại vùng sâu, vùng xa
Liên tục trong các ngày 8, 9 và 10/7 vừa qua đã có 3 sinh viên tử nạn khi hoạt động tình nguyện tại vùng sâu, vùng xa, đưa số đội viên tình nguyện bị tử nạn lên 15 người.
24/07/2007
Đẩy mạnh công tác phòng chống lụt bão trên địa bàn
(HGĐT)- Với điều kiện địa hình chia cắt mạnh, tỉnh ta có nhiều tiểu vùng khí hậu thung lũng khác nhau nên các loại hình thiên tai xảy ra cũng hết sức phức tạp và khó lường như gió lốc, mưa đá, lũ ống, lũ quét, rét đậm và khô hạn kéo dài...
23/07/2007