Trao quà cho học sinh tại xã Tả Ván, huyện Quản Bạ

17:08, 27/11/2022

BHG - Ngày 27.11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh kết nối với các đơn vị tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” trao quà cho học sinh xã Tả Ván (Quản Bạ). Cùng dự có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; huyện Quản Bạ; xã Tả Ván…

Các nhà hảo tâm trao quà cho các em học sinh xã Tả Ván
Các nhà hảo tâm trao quà cho các em học sinh xã Tả Ván

Xã Tả Ván là xã biên giới, vùng sâu, vùng xa và đặc biệt khó khăn của huyện Quản Bạ; xã có đường biên giới tiếp giáp với Trung Quốc; tỷ lệ hộ nghèo cao; tại các trường học, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho học sinh còn thiếu, chưa đáp ứng yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động.

Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh kết nối với Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, Nhà máy Sản xuất Dược phẩm Quốc tế TTB Group, Nhóm thiện tâm Người Thái Bình đã trao trên 800 suất quà, gồm: Quần áo, thuốc, thực phẩm chức năng, vitamin, nhu yếu phẩm cùng một số đồ dùng khác, tổng giá trị gần 400 triệu đồng cho các em học sinh 3 trường: Mầm non Tả Ván; PTDT bán trú Tiểu học Tả Ván; PTDT Bán trú THCS Tả Ván.

Tin, ảnh: KHÁNH HUYỀN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác Quận ủy Long Biên thăm và làm việc tại huyện Quản Bạ
BHG - Ngày 25.11, đoàn công tác Quận ủy Long Biên (Hà Nội) do đồng chí Đường Hoài Nam, Thành Ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Long Biên làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với huyện Quản Bạ. Tiếp đón đoàn có các đồng chí BTV Huyện ủy Quản Bạ.
26/11/2022
Vận động mọi nguồn lực giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
BHG - Cùng với sự quan tâm đầu tư của ngân sách nhà nước cho công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ về vật chất, kinh phí của cộng đồng, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ khuyết tật, tim bẩm sinh, sứt môi, hở vòng miệng được phẫu thuật, được quan tâm phục hồi chức năng giúp các em vượt khó vươn lên có điều kiện sống tốt hơn, xóa đi mặc cảm bệnh tật để hòa nhập phát triển bình đẳng như trẻ bình thường khác.
26/11/2022
Xây ước mơ cho người nghèo nơi cực Bắc để "không ai bị bỏ lại phía sau"
Xuân này, hàng nghìn hộ nghèo nơi cực Bắc Tổ quốc có thêm niềm vui về nhà mới. Chỉ trong thời gian 3 năm, có 6.700 ngôi nhà cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo được hỗ trợ xây dựng kiên cố hoàn toàn từ nguồn xã hội hóa là con số rất ấn tượng chứng minh sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội đối với đời sống người dân, để "Không ai bị bỏ lại phía sau" trên hành trình phát triển đất nước.
26/11/2022
Cảnh báo mưa lớn cục bộ, lốc, sét, gió giật mạnh ở khu vực vùng núi, trung du Bắc bộ
BHG - Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/11, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to. 
25/11/2022