Cháy nhà tại thôn Nà Quặc, xã Phú Nam

12:05, 10/09/2022

BHG - Vào hồi 2h sáng ngày 10.9,  tại thôn Nà Quặc, xã Phú Nam (Bắc Mê) đã xảy ra vụ cháy nhà sàn, ước tính thiệt hại về tài sản trên 200 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện trường đám cháy. Ảnh CTV
Hiện trường đám cháy. Ảnh CTV

Ngôi nhà bị cháy là của ông Nguyễn Văn Thái (sinh năm 1966). Nguyên nhân cháy nhà ban đầu nghi là do chập điện 3 pha. Anh Nguyễn Thế Duyệt (con trai ông Thái) cho biết: Tối qua cả gia đình anh đi vắng, 2h sáng hàng xóm phát hiện ra cháy, hô hoán xung quanh dập lửa và gọi gia đình anh về.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng hỗ trợ khống chế đám cháy, nhưng do ngôi nhà được làm bằng các vật liệu dễ cháy, dẫn đến ngọn lửa bùng phát nhanh, cháy gần hết nhà sàn 7 gian, mái lợp ngói và toàn bộ tài sản có trong ngôi nhà. Tổng thiệt hại ước tính ban đầu trên 200 triệu đồng.

Hiện nay, đang bước vào thời điểm hanh khô, nguy cơ xảy ra cháy rất cao. Vì vậy, người dân cần thận trọng trong việc sử dụng lửa, điện, tránh các vụ cháy đáng tiếc xảy ra làm thiệt hại về người và tài sản.

KHÁNH HUYỀN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sức hút từ chiếc bánh Trung Thu "nhà làm"
Thị trường bánh Trung Thu vốn được coi là “sân chơi” của những thương hiệu bánh kẹo công nghiệp nổi tiếng như Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica hoặc một số thương hiệu nhập ngoại. Tuy nhiên, những “ông lớn” này vẫn luôn phải cạnh tranh với một đối thủ “nhỏ mà có võ”, đó là bánh Trung Thu "nhà làm" - bánh được làm thủ công.
09/09/2022
Học sinh vùng biên trả lại tiền cho cụ ông 89 tuổi đánh rơi

Sau khi nhặt được số tiền hơn 4 triệu đồng, em Vương Đức Tuân ở Hà Giang đã đến công an xã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

09/09/2022
Bắc Mê thi "Tìm hiểu chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng"

BHG - Ngày 9.9, huyện Bắc Mê phối hợp với Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng của tỉnh tổ chức hội thi "Tìm hiểu chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng” năm 2022.


09/09/2022
Đoàn công tác thực hiện chương trình "Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả" làm việc tại tỉnh
BHG - Sáng 9.9, đoàn công tác hỗ trợ thực hiện chương trình "Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả" có buổi làm việc với tỉnh đánh giá kết quả thực hiện chương trình. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành.
09/09/2022