Cháy nhà sàn ở xã Yên Hà

10:42, 08/07/2022

BHG - Vào khoảng 15 giờ 45 phút, ngày 7.7, tại thôn Chàng Thẳm, xã Yên Hà (Quang Bình) xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi 1 ngôi nhà sàn 4 gian và nhiều tài sản của gia đình anh Nguyễn Tiến Tài.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Khi phát hiện vụ cháy, gia đình anh Tài hô hào và người dân xung quanh giúp đỡ dập lửa nhưng do nhà bằng gỗ và buôn bán hàng tạp hóa cùng thời tiết nắng nóng nên lửa bùng rất nhanh thiêu rụi ngôi nhà sàn và các đồ vật. Rất may không có thiệt hại về người. Ước tính thiệt hại về tài sản khoảng 2,3 tỷ đồng. Nguyên nhân được xác định là do chập điện. Sau khi đám cháy xảy ra, lãnh đạo xã Yên Hà đến thăm hỏi, động viên, đồng thời cùng với bà con giúp gia đình thu dọn đồ đạc sau đám cháy.

Người dân giúp gia đình anh Tài vận chuyển đồ đạc ra khỏi vùng cháy.
Người dân giúp gia đình anh Tài vận chuyển đồ đạc ra khỏi vùng cháy.

Hiện nay, đang là thời điểm nắng nóng, đây cũng là thời điểm nguy cơ xảy ra cháy rất cao. Vì vậy, người dân cần thận trọng trong việc sử dụng lửa, điện, tránh các vụ cháy đáng tiếc xảy ra làm thiệt hại về người và tài sản.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn phẫu thuật thành công khối u nang buồng trứng nặng 7,5 kg
BHG - Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Đồng Văn đã phẫu thuật thành công khối u nang buồng trứng nặng 7,5 kg cho bệnh nhân Giàng Thị M, 59 tuổi, trú tại thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú (Đồng Văn).
07/07/2022
Thí sinh phấn khởi kết thúc ngày thi đầu tiên
BHG - Trong ngày thi đầu tiên 7.7, các thí sinh đã hoàn thành 2 môn thi bắt buộc là Ngữ văn và Toán với tâm lý phấn khởi, phần lớn các em làm tốt bài thi. Công tác phòng, chống dịch Covid – 19 được thực hiện tốt, kỷ luật phòng thi được đảm bảo, không có thí sinh vi phạm quy chế thi. 
07/07/2022
Trên 5.890 thí sinh bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
BHG - Sáng nay 7.7, cùng với các thí sinh trên cả nước, 5.891 thí sinh của tỉnh chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 (kỳ thi) với môn thi đầu tiên là Ngữ văn, đây là môn thi tự luận duy nhất của kỳ thi, thời gian làm bài 120 phút.
07/07/2022
Mưa to và gió lốc đêm mùng 5, rạng sáng ngày 6.7 gây thiệt hại khoảng 1,7 tỷ đồng
BHG - Theo thông tin từ Văn phòng thường trực Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh, đêm ngày 5, rạng sáng 6.7, trên địa bàn tỉnh ta có mưa vừa đến mưa to kèm theo gió lốc và sét đánh gây ra một số thiệt hại tại nhiều địa bàn như Bắc Quang, Vị Xuyên, Bắc Mê, Đồng Văn...
06/07/2022