Các thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022

16:03, 06/07/2022

BHG - Chiều 6.7, các thí sinh đăng ký tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn tỉnh đã đến các điểm thi để làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có), nghe phổ biến quy chế, lịch thi và kiểm tra lại các thông tin cá nhân.

 

Thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Chuyên Hà Giang rà soát lại thông tin của mình

Tại các điểm thi, các thí sinh đã được cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi, thông báo các vật dụng không được mang vào phòng thi. Cùng với đó, các thí sinh phải có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy định để làm thủ tục thi và chấp hành hiệu lệnh của Ban coi thi, hướng dẫn của cán bộ coi thi.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, toàn tỉnh có 5.891 thí sinh đăng ký dự thi với 32 điểm thi và 262 phòng thi. Kỳ thi chính thức diễn ra từ ngày 7-8.7, các thí sinh sẽ thực hiện 4 bài thi: Văn, Toán, Ngoại ngữ và 1 bài thi tổ hợp tự chọn, trong đó môn Văn sẽ thi tự luận, các môn còn lại đều thi trắc nghiệm. Sáng mai 7.7, các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên với môn Ngữ văn.

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công điện về ứng phó với diễn biến phức tạp của bão số 1 và mưa lũ sau bão
BHG - Ngày 30.6, BCĐ Quốc gia về phòng chống thiên tai, UBQG ứng phó sự cố, thiên tai và TKCN có Công điện số 17/CĐ-TW gửi Ban Chỉ huy PCTT và TKCN các tỉnh, thành phố Bắc Bộ và ven biển từ Quảng Ninh đến Bình Định; Ban Chỉ huy PCTT và TKCN các Bộ: Tài nguyên và Môi truờng, Nông nghiệp và PTNT, Công Thương, Quốc phòng, Công an, Thông tin và Truyền thông, Giao thông Vận tải, Ngoại giao; Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và các cơ quan thông tấn, báo chí.
30/06/2022
Thi tốt nghiệp THPT 2022: Những điều thí sinh cần đặc biệt lưu ý
Các thí sinh cần phải nắm rõ các thông tin cần thiết, trong đó, những lưu ý giúp thí sinh tránh vi phạm quy chế, bị kỷ luật trong phòng thi là điều cần lưu tâm hàng đầu.
06/07/2022
Bảo đảm kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông nghiêm túc, minh bạch

Trong hai ngày 7 và 8/7, hơn một triệu thí sinh cả nước sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông. 


06/07/2022
Bộ GD-ĐT kiến nghị miễn học phí cho học sinh THCS từ năm học tới

Ngày 4-7, Bộ Giáo dục và Đào tạo có thông tin gửi các cơ quan báo chí về vấn đề học phí.

05/07/2022