Dừng bắn pháo hoa mừng năm mới Tân Sửu 2021

09:03, 10/02/2021

BHG - Ngày 9.2, UBND tỉnh đã có thông báo số 448/UBND-VHXH về việc dừng bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Pháo hoa chào đón năm mới Canh Tý 2020 tại thành phố Hà Giang. Ảnh: Tư liệu
Pháo hoa chào đón năm mới Canh Tý 2020 tại thành phố Hà Giang. Ảnh: Tư liệu

Trước đó, ngày 14.1, nhằm tạo khí thế tươi vui, phấn khởi đón chào Xuân năm mới, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 18/KH-UBND về tổ chức các hoạt động mừng Xuân Tân Sửu năm 2021. Trong đó, có tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong đêm Giao thừa với hình thức huy động kinh phí từ xã hội hóa. Thời lượng bắn là 15 phút, tại Trạm phát sóng truyền hình (cũ) với số lượng 120 giàn.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nỗ lực thúc đẩy công tác giảm nghèo ở Hà Giang

BHG - Năm 2020, tỉnh ta đạt được nhiều thành tựu trong công tác giảm nghèo, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Nhân dịp bước sang năm mới Tân Sửu 2021, Báo Hà Giang điện tử có cuộc phỏng vấn lãnh đạo Sở Lao động Thương Binh và xã hội về một số kết quả công tác giảm nghèo của tỉnh và những nỗ lực để thúc đẩy công tác giảm nghèo trong thời gian tới. 

09/02/2021
Quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh ở Tả Nhìu

BHG - Những ngày giáp tết, không khí đón Tết cổ truyền đã tràn ngập khắp nơi, người người, nhà nhà đều tất bật mua sắm chuẩn bị đón một cái tết đầm ấm bên gia đình. Dẫu vậy, cấp ủy, chính quyền, nhân dân cùng những cán bộ, chiến sĩ tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện Xín Mần vẫn đang tập trung cao độ, ngày đêm đối diện với những khó khăn thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

 

09/02/2021
"Khóa chặt" nguy cơ lây bệnh Covid-19 từ bên ngoài

BHG - Tăng cường triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đề cao cảnh giác, tuyệt đối không chủ quan, lơ là; quán triệt sâu sắc phương châm "chống dịch như chống giặc"; thực hiện nghiêm chiến lược "lấy phòng dịch làm ưu tiên, khóa chặt nguy cơ lây bệnh từ bên ngoài". Đây là một trong những yêu cầu cấp bách của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đối với các cấp, ngành để ứng phó đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước…

09/02/2021
Góp thành công các sự kiện lớn của tỉnh

Xuân 2021 - Năm 2020 tỉnh ta có nhiều sự kiện trọng đại như đại hội Đảng các cấp, Lễ hội Hoa Tam giác mạch, Liên hoan ẩm thực 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng… Các sự kiện diễn ra thành công, để lại ấn tượng cho người dân và khách du lịch. Thành công đó, có sự đóng góp của những người làm môi trường, âm thầm, lặng lẽ nhưng rất quan trọng.

09/02/2021