Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc thăm, tặng quà xã Tùng Vài

15:26, 23/12/2019

BHG - Vừa qua, trong chuyến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tùng Vài, Đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc đã tặng quà cho học sinh, hộ phụ nữ nghèo của xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ.

Đoàn công tác tặng quà cho một số hộ phụ nữ nghèo xã Tùng Vài
Đoàn công tác tặng quà cho một số hộ phụ nữ nghèo xã Tùng Vài

Tại đồn Biên phòng Tùng Vài, Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên cán bộ, chiên sĩ đơn vị, đồng thời đánh giá cao tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị. Cũng trong chuyến công tác, đoàn đã trao 2 tấn gạo cho các em học sinh 3 trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở xã Tùng Vài và 25 hộ phụ nữ nghèo của xã. Ngoài ra, đoàn còn tặng thêm chăn ấm, mỳ tôm và một số nhu yếu phẩm cho 3 trường và các hộ nghèo trên địa bàn xã với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.          Đây là những phần quà chia sẻ những khó khăn thiếu thốn của nhân dân xã Tùng Vài, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hướng về vùng biên giới của Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc.

Xuân Minh (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác năm 2019

BHG - Chiều 20.12, tại hội trường Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp; lãnh đạo Tỉnh đoàn và đại diện đoàn cơ sở.

21/12/2019
Bắc Quang tổ chức thi tuyển viên chức quản lý trường học

BHG - Vừa qua, Hội đồng thi tuyển và sát hạch huyện Bắc Quang đã tổ chức kỳ thi tuyển chức danh hiệu trưởng và phó hiệu trưởng các trường học trực thuộc lần thứ 6. Thực hiện Đề án thi tuyển và sát hạch viên chức quản lý trường học của UBND huyện Bắc Quang giai đoạn 2015 – 2020, kỳ thi này có 17 thí sinh tham gia thi tuyển vào 14 vị trí quản lý nhà trường (gồm cấp THCS, Tiểu học và Mầm non). Trong đó, 5 thí sinh tham gia thi tuyển chức danh hiệu trưởng...

21/12/2019
Chung tay xây dựng nhà ở cho người có công

BHG - Sau khi tỉnh phát động Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công (NCC), cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chỉ đạo cấp ủy, chỉ huy các đồn Biên phòng (ĐBP) phân công cử cán bộ, chiến sĩ (CBCS) xuống địa bàn giúp các hộ đang làm nhà. Tính đến nay, trên địa bàn biên giới của tỉnh đã có 580 hộ triển khai làm nhà theo chương trình của tỉnh về hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố cho NCC...

19/12/2019
Hỗ trợ sửa nhà và trâu giống cho nạn nhân chất độc da cam

BHG - Ngày 18.12, Hội Nạn nhân Chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng Câu lạc bộ Tình người Sơn Lâm (Hà Giang) tổ chức hỗ trợ sửa nhà và trâu giống cho gia đình ông Khánh Đức Khu, thôn Bản Đén, xã Tùng Bá (Vị Xuyên). Năm 1966 ông Khánh Đức Khu (sinh 1948) đi bộ đội, tham gia chiến đấu tại chiến trường Tây Nam và bị nhiễm chất độc da cam/dioxin. Năm 1975, ông lập gia đình sinh ra 3 người con, 1 trai, 2 gái.

19/12/2019