Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác năm 2019

13:54, 21/12/2019

BHG - Chiều 20.12, tại hội trường Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp; lãnh đạo Tỉnh đoàn và đại diện đoàn cơ sở.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2019.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2019.

Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh hiện có 59 tổ chức cơ sở đoàn với 1.721 đoàn viên. Với việc mới được thành lập, nhưng Đoàn khối không ngừng củng cố về tổ chức đoàn cơ sở, tích cực tổ chức các hoạt động và phong trào phong phú, đa dạng thu hút đông đảo các đoàn viên tham gia, qua đó trong năm 2019 đã thu được nhiều kết quả: Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2019 – 2024; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống và các phong trào “ đồng hành với thanh niên trong học tập”, “ Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè”, “tình nguyện mùa đông”; công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng được các chi đoàn, đoàn cơ sở phối hợp hiệu quả, từ đó tạo uy tín và vị thế của tổ chức Đoàn được nâng lên.

Tại hội nghị, BCH Đoàn khối đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ với 7 thành viên, Câu lạc bộ được thành lập nhằm tập hợp cán bộ đoàn, tăng cường công tác lý luận đoàn, hình thành bồi dưỡng nhân cách, phát huy năng khiếu của các đoàn viên. Nhân dịp này, Đoàn khối Cơ quan- Doanh nghiệp tỉnh đã tặng giấy khen cho 28 tập thể và 40 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2019.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang tổ chức thi tuyển viên chức quản lý trường học

BHG - Vừa qua, Hội đồng thi tuyển và sát hạch huyện Bắc Quang đã tổ chức kỳ thi tuyển chức danh hiệu trưởng và phó hiệu trưởng các trường học trực thuộc lần thứ 6. Thực hiện Đề án thi tuyển và sát hạch viên chức quản lý trường học của UBND huyện Bắc Quang giai đoạn 2015 – 2020, kỳ thi này có 17 thí sinh tham gia thi tuyển vào 14 vị trí quản lý nhà trường (gồm cấp THCS, Tiểu học và Mầm non). Trong đó, 5 thí sinh tham gia thi tuyển chức danh hiệu trưởng...

21/12/2019
Hoàng Văn Tướng vượt lên nỗi đau thân thể

BHG - Có dịp được gặp anh Hoàng Văn Tướng (sinh 1978), thôn Nặm Đăm, xã Ngọc Linh (Vị Xuyên); chúng tôi thật sự ngưỡng mộ và khâm phục. Tuy bản thân bị khuyết tật, nhưng anh đã vượt lên những khó khăn để khẳng định chính mình.

 

19/12/2019
Hoàng Su Phì chú trọng giải quyết việc làm cho người lao động

BHG - Xác định tạo việc làm cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xóa đói, giảm nghèo. Những năm qua, huyện Hoàng Su Phì đã và đang triển khai đồng bộ các giải pháp, chính sách hỗ trợ nhằm tạo việc làm, tăng thu nhập cho lao động nông thôn trên địa bàn.

 

19/12/2019
Những chi hội phụ nữ "5 không, 3 sạch" xây dựng Nông thôn mới

BHG - Những năm qua, bằng nhiều cách làm hay và sáng tạo; Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã thực hiện hiệu quả các nội dung Cuộc vận động "Chi hội phụ nữ 5 không, 3 sạch tham gia xây dựng Nông thôn mới" (NTM) do T.Ư Hội LHPN Việt Nam phát động. Từ đó, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, xây dựng đời sống kinh tế ấm no, gia đình hạnh phúc.

 

19/12/2019